Geotextile ที่ทนไฟและผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม

การบาดเจ็บจากไฟไหม้และความร้อนจัดเป็นสิ่งที่น่าสยดสยองและเป็นอันตรายถึงชีวิตมากที่สุดสำหรับคนงานที่โชคร้ายที่มีส่วนร่วมในอุบัติเหตุดังกล่าว การป้องกันอันตรายจากไฟไหม้และความร้อนเป็นเป้าหมายสำคัญในไซต์งานใดๆ ขั้นตอนแรกคือ วิศวกรรมอันตรายจากไซต์งานและกำหนดขั้นตอนการทำงานที่ปลอดภัย แต่อุบัติเหตุยังคงเกิดขึ้น เพื่อที่จะบรรเทาการบาดเจ็บที่เกิดจากไฟแฟลชโดยไม่ได้ตั้งใจ Geotextile ที่ทนไฟจะต้องเป็นส่วนหนึ่งของอุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคลในบทความนี้ เราจะพิจารณาว่าผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมที่ทนไฟทำงานอย่างไร

Geotextile ช่วยบรรเทาอันตรายได้อย่างไร

เมื่อติดอยู่ในไฟแฟลชกะทันหันหรือไฟอาร์ค ไม่มีเวลาตอบสนองเพื่อหลีกเลี่ยงการบาดเจ็บ ทันใดนั้น ความร้อนจัดมีผลที่ไม่คาดคิดหลายประการที่นอกเหนือไปจากการจุดไฟ Geotextile ที่ทนไฟได้รับการออกแบบมาเพื่อลดอันตรายจากความร้อนจัด Geotextile ชุดทำงานอุตสาหกรรมไม่เหมาะกับการสัมผัสกับอุณหภูมิสูง ฝ้ายและเส้นใยธรรมชาติจะติดไฟจากไฟแฟลชและจะยังคงเผาไหม้ต่อไป นี่เป็นอันตรายที่อันตรายอย่างยิ่งหากคนงานถูกกระแทก

โดยไม่รู้ตัวในขณะที่ชุดทำงานยังคงไหม้อยู่ Geotextile เส้นใยสังเคราะห์และโพลีเอสเตอร์จะละลายเมื่อสัมผัสกับความร้อนจัด ทำให้เกิดการไหม้ในระดับที่สามทั่วทั้งร่างกาย วัสดุทนไฟต่อต้านพฤติกรรมทั้งสองนี้ เมื่อเส้นใยที่ผ่านการบำบัดทางเคมีเหล่านี้สัมผัสกับไฟวาบ Geotextile เส้นใยเหล่านี้จะถูกเผาไหม้และแข็งตัว ทำให้เกิดเกราะป้องกันทันทีที่สัมผัสต่อไป วัสดุนี้จึงดับไฟได้เองและจะไม่ทำหน้าที่เป็นแหล่งเชื้อเพลิง

การระบุอันตรายจากไฟไหม้และความร้อนในไซต์งาน

การระบุอันตรายจากไฟไหม้และความร้อนเป็นกุญแจสำคัญในการป้องกันและลดอุบัติเหตุ ลักษณะของไฟวาบหรือไฟอาร์คเกิดขึ้นทันที แทนที่จะเป็นเปลวไฟที่คอยเตือนและสามารถดับได้ การปล่อยความร้อนที่รุนแรงนั้นมีลักษณะเด่นเป็นหลักโดยการระเบิดของเมฆไอและไฟอาร์ค สารเคมีหลายชนิด Geotextile ไปจนถึงตัวทำละลายและเรซิน จะปล่อยไอระเหยที่ติดไฟได้เมื่อถูกปล่อยสู่สิ่งแวดล้อม ไอระเหยเหล่านี้ไม่มีสีและมองไม่

Geotextile ราคาสามารถจุดไฟได้ด้วยความร้อนจากภายนอกเพียงเล็กน้อยหรือประกายไฟเพียงเล็กน้อย เมื่อตรวจพบเมฆไอน้ำ มักจะสายเกินไป ด้วยเหตุผลนี้ จึงจำเป็นต้องป้องกันไม่ให้ไอระเหยรวมตัวกันโดยใช้ภาชนะจัดเก็บที่เหมาะสม แต่อันตรายยังคงมีอยู่เสมอไฟอาร์คเป็นแหล่งกำเนิดความร้อนที่รุนแรงอีกแหล่งหนึ่ง สายไฟที่มีชีวิตและงานร้อนทั้งหมดมีศักยภาพในการจุดไฟอาร์ค เกิดขึ้นเมื่อกระแสที่ไหลผ่านลวดกระโดดจากชิ้นส่วนของอุปกรณ์ ผ่านคนงาน แล้วตกลงสู่พื้น ไฟอาร์คที่เกิดขึ้นสามารถสร้างความร้อนได้หลายพันองศาในทันทีที่เดินทาง

Geotextile

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.