แนวทางการใช้งานเครื่องพ่นสีฝุ่นที่ถูกต้อง

ปืนพ่นสีดูเหมือนจะได้รับแรงกดเชิงลบเล็กน้อยตอนนี้ฉันไม่ได้บอกว่ามันไม่มีด้านลบแต่จากประสบการณ์ของฉันมันขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณวางแผนจะทาสีลองนึกภาพว่าคุณมีแผงรั้วเป็นแถวเครื่องพ่นสีฝุ่นนี่เป็นตัวอย่างนึ่งที่เครื่องพ่นสีของฉันมีมาเป็นของตัวเองนี่คือวิธีการทำงานเตรียมตัวคุณควรปกป้องดวงตาด้วยการสวมแว่นตาเสมอสิ่งสำคัญคือต้องไม่สูดดมควันสีมากเกินไปเครื่องพ่นสีฝุ่นเวลาทำงานข้างในก็ใส่หน้ากากเครื่องพ่นสีฝุ่นข้างนอกก็ไม่ค่อยจะยุ่งเท่าไหร่

เครื่องพ่นสีฝุ่นแต่ก็แล้วแต่เธอความคิดที่ดีอีกประการหนึ่ง

คือทำความคุ้นเคยกับคำแนะนำด้านความปลอดภัยในคู่มือก่อนเริ่มโครงการแรกของคุณเตรียมพื้นที่รอบรั้วของคุณเครื่องพ่นสีจะไม่พ่นสีมากเกินไปหรือทำให้เกิดหมอกสีมากเครื่องพ่นสีฝุ่นแต่ถ้าคุณทำงานใกล้กับต้นไม้หรือเฟอร์นิเจอร์ที่คุณไม่ต้องการเสียก็ควรระมัดระวังของการปกปิดพวกเขาเครื่องพ่นสีฝุ่นตรวจสอบ

ให้แน่ใจว่าพื้นที่ที่จะทาสีนั้นสะอาดและปราศจากฝุ่นเตรียมสีนี่เป็นขั้นตอนที่สำคัญมากหากคุณใช้เวลาตั้งแต่เริ่มต้นคุณจะไม่ต้องยุ่งยากกับความยุ่งยากในระยะยาวคุณต้องได้ความสม่ำเสมอที่ถูกต้องเครื่องพ่นสีฝุ่นทำได้โดยเติมถ้วยที่เตรียมไว้ ใส่ลงในสีและเมื่อดึงออกมาจนสุดต่อไปเครื่องพ่นสีฝุ่นคุณต้องจับเวลาว่าถ้วยจะว่างเปล่านานแค่ไหนถ้าสีหนาเกินไป ก็จะต้องรดน้ำเครื่องพ่นสีฝุ่นทั้งหมดต่างกันเครื่องพ่นสีฝุ่นฉันไม่สามารถเจาะจงที่นี่

คุณจะต้องตรวจสอบภาชนะพร้อมกับคู่มือการใช้งานเครื่องพ่นสีเพื่อให้ขั้นตอนนี้เสร็จสิ้นเครื่องพ่นสีไฟฟ้ารุ่นนี้ใช้มอเตอร์ ดังนั้นเพื่อหลีกเลี่ยงการอุดตันหากมีอนุภาคอยู่ขอแนะนำให้กรองสีด้วยหากคุณตัดสินใจที่จะใช้รอยเปื้อนแทนการทาสีบนแผงรั้วเครื่องพ่นสีฝุ่นคุณไม่จำเป็นต้องทำให้บางลงการปฏิบัติดูเหมือนว่าหลายคนที่มีความคิดเห็นเชิงลบเกี่ยวกับเครื่องพ่นสี ไม่ได้ฝึกฝนการใช้พวกเขาพวกเขาเพียงแค่หยิบมันขึ้นมาเครื่องพ่นสีฝุ่น

เครื่องพ่นสีฝุ่นและคาดหวังว่ามันจะเป็นการแก้ไข

เครื่องพ่นสีฝุ่นอย่างรวดเร็วซึ่งมักไม่ค่อยเกิดขึ้นกับสิ่งใหม่ๆ เครื่องพ่นสีฝุ่น ราคามีความสามารถพิเศษและคุณต้องฝึกฝนเพื่อให้ได้เทคนิคที่เหมาะสมขึ้นอยู่กับงานในมือตัวอย่างเช่นหากคุณกำลังทาสีรั้วสูงผลลัพธ์ที่ดีที่สุดคือถ้าคุณทำมุมท่อไปทางด้านหลังของถังพ่นสารเคมีและตั้งหัวฉีดในแนวนอนเครื่องพ่นสีฝุ่น

วิธีนี้คุณจะหลีกเลี่ยงการสูญเสียเคล็ดลับอีกประการหนึ่งคือเครื่องพ่นสีฝุ่นรักษาระยะห่างจากรั้วเท่าเดิมเครื่องพ่นสีฝุ่นและฉีดพ่นในส่วนยาวเครื่องพ่นสีฝุ่นในขณะเดียวกันเครื่องพ่นสีฝุ่นพยายามรักษาข้อมือให้นิ่งที่สุดเพื่อหลีกเลี่ยงการเคลื่อนไหวที่กระตุกและผิวไม่เรียบเมื่องานเสร็จสิ้นเครื่องพ่นสีฝุ่นสิ่งที่ต้องทำคือทำความสะอาดเครื่องพ่นสีเครื่องพ่นสีฝุ่นพร้อมสำหรับโครงการต่อไป สีน้ำที่ใช้เพียงแค่น้ำสบู่ร้อนเครื่องพ่นสีฝุ่น

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.