เคล็ดลับในการเลือกกางเกงทอมชิ้นแรกของคุณ

หากคุณกำลังมองหาแนวคิดเรื่องเซ็กส์ใหม่ๆ สำหรับคู่รัก ฉันขอแนะนำอย่างยิ่งให้นำกางเกงทอมมาผสมกัน เซ็กส์ทอยสามารถนำไปสู่โลกใหม่ของการค้นพบทางเพศ และเป็นวิธีที่สมบูรณ์แบบในการเติมสีสันระหว่างแผ่นงาน หากคุณไม่ได้เป็นเจ้าของกางเกงทอม บทความนี้จะช่วยให้การซื้อครั้งแรกง่ายขึ้นเล็กน้อย ก่อนนำแนวคิดเรื่องเพศที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้มาใช้กับคู่รัก มีบางสิ่งที่ควรพิจารณา คิดและพูดคุยกับคู่ของคุณก่อนที่จะใช้เงินที่หามาอย่างยากลำบาก

กางเกงทอมนี่อาจดูเหมือนเป็นเคล็ดลับที่ชัดเจน

กางเกงทอม

แต่เมื่อฉันพูดถึงการวิจัย ฉันหมายความว่าฉันต้องการให้คุณนึกถึงสิ่งเร้าที่คุณต้องการ วิธีที่ดีที่สุดที่จะทำสิ่งนี้คือการมีความสุขในตนเอง นี่เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการค้นหาว่าคุณสนุกกับการกระตุ้นอย่างไร และจะช่วยให้คุณจำกัดตัวเลือกให้แคบลงได้จริงๆ หากคุณต้องการแนวคิดเรื่องกางเกงทอมเหล่านี้สำหรับคู่รักในการทำงาน คุณต้องสบายใจกับความสุขในตัวเอง หากคุณไม่ใช่กางเกงทอมจะไม่ช่วยเปลี่ยนปัญหานั้น คุณต้องเริ่มด้วยตัวของคุณเอง

คุณวางแผนที่จะใช้กางเกงทอมด้วยตัวเองเพื่อให้คุณสามารถอธิบายให้คู่ของคุณฟังได้ดีขึ้นถึงวิธีกระตุ้นคุณหรือนี่คือสิ่งที่คุณต้องการให้คุณทั้งคู่สนุกหรือไม่ นี่เป็นคำถามที่สำคัญมากที่จะต้องถาม เนื่องจากกางเกงทอมไม่ได้ออกแบบมาสำหรับแต่ละคน แต่บางคำถามได้รับการออกแบบมาสำหรับผู้ที่มองหาการเล่นเดี่ยวหรือคู่มากกว่า คู่รักบางคู่ใช้ของเล่นของตัวเองร่วมกัน และบางคู่ชอบที่จะพบกันตรงกลางและได้ของเล่นที่ทั้งคู่สามารถใช้ได้

การตัดสินใจขึ้นอยู่กับคุณ แต่ควรพิจารณากางเกงทอม

หารือเพื่อให้คุณทั้งคู่ได้รับประโยชน์สูงสุดจากการซื้อของคุณ คุณต้องการใช้เงินไปกับแนวคิดเรื่องเพศสำหรับคู่รักเป็นจำนวนเท่าใด เรื่องนี้ควรค่าแก่การพูดคุยโดยไม่คำนึงถึงสถานการณ์ทางเศรษฐกิจในปัจจุบัน เพราะหากคุณใช้จ่าย 200 ดอลลาร์ไปกับกางเกงทอม ไม่ได้หมายความว่าคุณจะมีความสุขมากขึ้น ของเล่นที่ถูกกว่านั้นสามารถสนุกได้พอๆ กับของเล่นระดับไฮเอนด์ ซึ่งมันอยู่ได้ไม่นานหรอก ฉันแนะนำให้คุณเริ่มด้วยของเล่นราคาถูกๆ

จนกว่าคุณจะค้นพบสิ่งที่คุณชอบจริงๆ แล้วจึงลงทุนในของเล่นระดับไฮเอนด์ กางเกงทอมระดับไฮเอนด์มักจะมีการออกแบบที่ดีกว่าและทนทานกว่า แต่ไม่มีอะไรเลวร้ายไปกว่าการเสียเงินก้อนโตสำหรับสิ่งที่คุณไม่เคยใช้ หวังว่าหลังจากอ่านบทความนี้ คุณจะรู้สึกมั่นใจมากขึ้นในการแนะนำเซ็กส์ทอยเข้ามาในชีวิตทางเพศของคุณ

สนใจเพิ่มเติม https://sextoytwogovip.com/product-category/belt-dildo/

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.