วิธีให้คุณค่ากับ domain name

การเลือก domain name ของคุณเองมีความสำคัญมากและอาจมีความสำคัญต่อความสำเร็จของคุณในฐานะนักการตลาดเครือข่าย ใช้เวลาของคุณและเลือกสิ่งที่ถูกต้อง ทำไมการเลือกชื่อโดเมนที่คุณพอใจจึงเป็นสิ่งสำคัญ คุณต้องตระหนักว่าเมื่อคุณเริ่มต้นธุรกิจและ/หรือมีลูกค้าจำนวนมาก คุณจะไม่สามารถเปลี่ยน domain name ของคุณได้ หากคุณทำเช่นนั้น คุณจะสูญเสียการแสดงโฆษณาทั้งหมดสำหรับชื่อโดเมนก่อนหน้านี้ และคุณจะดูไม่เป็นมืออาชีพ

ในการตั้ง domain name คุณต้องค้นหาบริษัทโฮสติ้งโดเมน

มีบริษัทโฮสติ้งมากมายที่คุณสามารถพบได้บนอินเทอร์เน็ต และการซื้อชื่อโดเมนของคุณเองนั้นไม่แพงมาก โดยปกติคุณสามารถซื้อโดเมนได้ในราคา  กฎการจดทะเบียนโดเมนของ คุณต้องการค้นหาชื่อโดเมนที่พูดง่าย สะกดง่าย และจำง่าย นี้ไม่ได้เป็นตัวเลือก หากคุณไม่พบที่อยู่ที่ตรงกับคุณสมบัติทั้งสามนี้ ให้มองหาต่อไป หากคุณกำลังให้ที่อยู่เว็บไซต์ของคุณแก่ใครบางคนทางโทรศัพท์หรือให้กับกลุ่มในการประชุมทางโทรศัพท์

จะไม่มีที่ว่างสำหรับการตีความผิดหรือการสะกดคำผิด ซึ่งหมายความว่าคุณต้องทำตามคำแนะนำต่อไป ลงทะเบียนเวอร์ชันพหูพจน์และยัติภังค์ คุณต้องการลงทะเบียน domain name ที่เลือกได้ทั้งแบบพหูพจน์และยัติภังค์ เพื่อจับใครก็ตามที่อาจสะกดชื่อผิด domain name เพื่อป้องกันตัวเองจากการแข่งขันที่จะตั้งใจจดทะเบียนโดเมนใดๆ ที่คล้ายกับของคุณ ตอนนี้จะไม่มีความสำคัญมากนักหากคุณเป็นเพียงปลาตัวเล็ก ๆ ในบ่ออินเทอร์เน็ตขนาดใหญ่

คุณไม่ได้ส่งเสริมตัวเองอย่างมาก

แต่ถ้าคุณเริ่มสร้างแบรนด์ตัวเองและชื่อโดเมนนั้น คุณต้องทำตามคำแนะนำเหล่านี้ ฉันเพิ่งเริ่มโครงการเกี่ยวกับการสร้างหน้าการสร้างโอกาสในการขาย ดังนั้นสิ่งแรกที่ฉันทำคือจดทะเบียนชื่อโดเมนที่เป็นไปได้หลายชื่อ ทั้งแบบยัติภังค์และพหูพจน์ของแต่ละชื่อ อย่าปล่อยให้คู่แข่งเปิดกว้างเพื่อไล่ผู้เยี่ยมชมและลูกค้าผ่านชื่อโดเมนที่คล้ายคลึงกัน คุณสามารถเดิมพันได้ว่าถ้าฉันไม่ได้จดทะเบียนชื่อโดเมนของฉันในเวอร์ชันที่มีเครื่องหมายยัติภังค์ทันทีหลังจากจดทะเบียนชื่อโดเมนจริงของฉันแล้ว ผู้บุกรุกทางอินเทอร์เน็ตคงจะซื้อมันมา จะเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ทางอินเทอร์เน็ตที่มีค่ามาก

โปรดจำไว้เสมอว่าผู้ประกอบการเป็นคนฉวยโอกาสโดยธรรมชาติ เพียงแค่ทำอย่างถูกต้องในครั้งแรกและคุณจะไม่ต้องกังวลกับปัญหาเหล่านี้ บนสุดในโดเมนเอง เสิร์ชเอ็นจิ้นมีความเกี่ยวข้องสูงกับไซต์ที่มีคำสำคัญอันดับต้นๆ ในชื่อโดเมน และความเกี่ยวข้องที่สูงขึ้นสำหรับชื่อ แล้วคุณจะหาคีย์เวิร์ดที่เหมาะสมมาใช้ได้อย่างไร domain name ไปที่หน้าแหล่งข้อมูลสำหรับผู้โฆษณาปัจจุบัน คลิกที่ลิงค์สำหรับเครื่องมือเลือกคำสำคัญ เครื่องมือค้นหาส่วนใหญ่แต่ไม่ใช่ทั้งหมดมีเครื่องมือเช่นนี้ พิมพ์คำค้นหาทั่วไปสำหรับหมวดหมู่หรือผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณ

domain name

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.