วิธีการเลือก Personal trainer ที่ดีที่สุด

การมีผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลที่เหมาะสมสำหรับเป้าหมายการออกกำลังกายของคุณอาจไม่ตรงไปตรงมาอย่างที่หลาย ๆ คนคิดโดยเฉพาะเกี่ยวกับการได้ผลลัพธ์ที่ถูกต้อง Personal trainer ท้ายที่สุดแล้วใครอยากจบลงด้วยการมองผิดหรือรูปร่างแย่กว่าที่พวกเขาเริ่มต้น ปัญหาคือใครๆ ก็สามารถรับใบรับรองการฝึกอบรมส่วนบุคคลทางออนไลน์แบบรายชั่วโมง และอ้างว่าเขาเป็นผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลที่มีคุณสมบัติเหมาะสมแม้จะไม่มีประสบการณ์จริงก็ตาม

Personal trainer ในความเป็นจริงมีใบรับรองการฝึกอบรม

Personal trainer ส่วนบุคคลหลายร้อยฉบับและมีเพียงไม่กี่แห่งที่ตรงตามมาตรฐานสูงสุด น่าเสียดายที่คนส่วนใหญ่ที่กำลังมองหาผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลไม่ทราบว่าใบรับรองที่มีชื่อเสียงที่พวกเขาควรมองหาคืออะไร แม้ว่าคุณจะอยู่ในมือที่ดีเมื่อคุณพบผู้ฝึกสอน แต่ก็ไม่ได้รับประกันความสำเร็จในการบรรลุเป้าหมายการออกกำลังกายของคุณ Personal trainer ที่ยอดเยี่ยมไม่ใช่กระสุนวิเศษอย่างแน่นอน ทั้งหมดที่เขาสามารถทำได้เพื่อคุณคือจูงใจคุณ

แสดงให้คุณเห็นถึงแนวทางที่ถูกต้อง Personal trainer กลายเป็นทรัพยากรที่สำคัญสำหรับคุณ ในท้ายที่สุด ระดับความสำเร็จของคุณขึ้นอยู่กับระดับความมุ่งมั่นของคุณที่มีต่อโปรแกรม เช่นเดียวกับทุกสิ่ง มีผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลที่ทำงานได้ดีกว่า และด้วยความรู้และประสบการณ์ขั้นสูงของพวกเขา พวกเขาสามารถใช้ประโยชน์สูงสุดจากคุณมากกว่าที่คุณพยายามด้วยตัวเอง แน่นอนว่าบางคนเพิ่งอยู่ในอาชีพเพื่อหารายได้นอกเวลาและอาจไม่ได้เข้ารับการฝึกอบรม

คุณสมบัติที่เกี่ยวข้องของพวกเขาคืออะไร

ประการแรก ระดับการศึกษาหรือการฝึกอบรมเป็นปัจจัยสำคัญที่คุณต้องพิจารณาเมื่อรับผู้ฝึกสอนส่วนบุคคล การมีวุฒิการศึกษาระดับวิทยาลัยด้านวิทยาศาสตร์การออกกำลังกายช่วยได้อย่างแน่นอน Personal trainer แต่ไม่ควรถูกตัดสินว่าเป็นปัจจัยกำหนดคุณภาพของผู้เชี่ยวชาญด้านฟิตเนสเพียงผู้เดียว มีผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลที่ยอดเยี่ยมหลายคนที่ไม่มีวุฒิการศึกษาระดับวิทยาลัยแต่ยังคงมีความรู้เชิงลึกในการฝึกอบรม

ผู้ฝึกสอนควรได้รับการรับรองอย่างน้อยจากหน่วยงานรับรองการออกกำลังกายระดับสากลที่มีชื่อเสียง แล้วอะไรดีไม่กี่อย่าง มีดังต่อไปนี้แต่ไม่จำกัดเพียงสิ่งต่อไปนี้:ซึ่งเป็นมาตรฐานอาชีวศึกษาระดับชาติขั้นต่ำของออสเตรเลียเพื่อดำเนินการบริการ Personal trainer ดังนั้น คุณมักจะพบผู้เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกายที่มีคุณสมบัติอย่างน้อย อย่างไรก็ตาม วุฒิการศึกษาด้านเอกสารทั้งหมดจะไม่มีผลใดๆ ถ้าเขาหรือเธอไม่มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรม

This entry was posted in บริการ, สุขภาพ. Bookmark the permalink.