ถุงซิปล็อคลดผลกระทบต่อการดำเนินงานและลดต้นทุนของคุณ

ถุงซิปล็อค

 

หากคุณกำลังขายสินค้าประเภทใดถุงซิปล็อค คุณจะต้องบรรจุหีบห่อ มีตัวเลือกบรรจุภัณฑ์ที่หลากหลายในตลาดตั้งแต่ถุงไปจนถึงกล่อง แต่บรรจุภัณฑ์ที่ดูมีประสิทธิภาพและเป็นมืออาชีพมากที่สุดคือฟิล์มหด ถุงซิปล็อคต่อไปนี้คือบางสิ่งที่คุณควรรู้ก่อนเริ่มใช้งานในการใช้ถุงหรือฟิล์มหด คุณต้องมีเครื่องมือสองอย่าง เครื่องปิดผนึกด้วยแรงกระตุ้น

และปืนความร้อน คุณใส่สินค้าลงในถุง ปิดผนึกด้วยเครื่องซีลปากถุงซิปล็อคด้วยแรงกระตุ้น และหดพลาสติกด้วยปืนความร้อนเพื่อให้งานเสร็จเรียบและสะอาดถุงซิปล็อค มีราคาเริ่มต้นที่ใหญ่กว่าการใช้กล่องหรือถุงซิปล็อค แต่มันดูสะอาดกว่าและถูกกว่าในระยะยาว หาเครื่องซีลปากถุงแบบใช้แรงกระตุ้นแบบยาวถ้าคุณสามารถซื้อได้

แต่เป็นเครื่องมือที่มีค่าสำหรับธุรกิจจำนวนมาก ระดับของระบบอัตโนมัติ

เพื่อที่คุณจะได้ห่อบรรจุภัณฑ์ต่างๆ ได้ตามต้องการนอกจากนี้ หากคุณไม่ต้องการบรรจุผลิตภัณฑ์ทีละชิ้น มีระบบที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วยเครื่องปิดผนึกด้วยไม้กายสิทธิ์ที่ช่วยให้คุณสามารถบรรจุผลิตภัณฑ์ถุงซิปล็อคจำนวนมาก เช่น สบู่ได้ในเวลาเดียวกัน สินค้าจะถูกใส่ในฟิล์มหดขนาดใหญ่ ถุงซิปล็อคและไม้กายสิทธิ์จะปิดผนึกและตัดฟิล์มในนัดเดียว สิ่งเดียวที่ต้องทำคือรวบรวมสิ่งของทั้งหมดและใช้ปืนความร้อนเพื่อหดพลาสติกหากคุณมีการผลิตจำนวนมาก

คุณสามารถซื้อเครื่องพันฟิล์มหดที่มีประสิทธิภาพมากกว่าแต่มีราคาแพงกว่ามาก สิ่งเหล่านี้ไม่ได้มีไว้สำหรับนักประดิษฐ์และผู้ขายทั่วไป แต่เป็นเครื่องมือที่มีค่าสำหรับธุรกิจจำนวนมากถุงซิปล็อค ระดับของระบบอัตโนมัติแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับเครื่องที่คุณซื้อและจำนวนเงินที่คุณจ่าย แต่จะช่วยให้คุณประหยัดเวลาได้มากในระยะยาวสุดท้าย การห่อด้วยฟิล์มหดเป็นตัวเลือกบรรจุภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับธุรกิจส่วนใหญ่ รวดเร็ว มีประสิทธิภาพ ดูเป็นมืออาชีพ

พวกเขามักจะใช้จ่ายเงินมากกว่าที่จำเป็นทดลองกับความหนาของฟิล์ม

และจะปกป้องสิ่งของของคุณจากฝุ่นและสิ่งสกปรก เป็นตัวเลือกที่ดีในการพิจารณาขณะเลือกวิธีบรรจุผลิตภัณฑ์ของคุณพึ่งพาผู้ผลิตถุงพลาสติกซิปเพื่อขอคำแนะนำถุงซิปล็อคใส่อาหาร นี่เป็นช่วงเวลาพิเศษในอุตสาหกรรมพลาสติกและการมีทิศทางของผู้เชี่ยวชาญด้านบรรจุภัณฑ์ของคุณสามารถสร้างความแตกต่างได้มาก ผู้เชี่ยวชาญด้านบรรจุภัณฑ์ สอบถามที่ https://www.mkpacking.com/

ของคุณสามารถช่วยคุณกำหนดฟิล์มที่เหมาะสมกับการใช้งานแต่ละอย่างของคุณได้ บ่อยครั้งที่บริษัทต่างๆ จะใช้แนวทางเดียวสำหรับถุงซิปปิดผนึก และพวกเขามักจะใช้จ่ายเงินมากกว่าที่จำเป็นทดลองกับความหนาของฟิล์มต่างๆ หลายบริษัทรู้สึกว่าพวกเขาได้รับการปกป้องที่ดีขึ้นด้วยถุงซิปล็อคที่หนาขึ้น ไม่จำเป็นต้องเป็นกรณีนี้ วัสดุที่ใช้ทำถุงซิปปิดผนึกเป็นตัวกำหนดความแข็งแรงและคุณสมบัติของตัวกั้น ไม่ใช่ความหนา หนาขึ้นไม่ได้แปลว่าดีกว่า

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.