ต้องการเครื่องสแกนเครื่องพิมพ์วันหมดอายุหรือไม่

แม้ว่าเทคโนโลยีการพิมพ์ด้วยเลเซอร์ในปัจจุบันจะมีความเร็วของเครื่องพิมพ์ที่มากกว่า 50 หน้าต่อนาทีสำหรับเครื่องพิมพ์ในสำนักงานทั่วไป เครื่องพิมพ์วันหมดอายุเป็นเรื่องธรรมดาในธุรกิจขนาดเล็กและสภาพแวดล้อมของผู้ใช้ตามบ้าน ด้วยการปรับปรุงความเร็วการพิมพ์อิงค์เจ็ท วันเวลาผ่านไปนานเมื่อเลเซอร์เป็นที่ต้องการโดยอัตโนมัติมากกว่าอิงค์เจ็ตเนื่องจากการพิจารณาความเร็ว แต่คุณภาพการพิมพ์ล่ะ เราควรมองหาตัวบ่งชี้คุณภาพใดเมื่อตัดสินใจเลือกผลิตภัณฑ์จากผู้ผลิตที่แข่งขันกัน หรือระหว่างผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอในช่วงราคาที่แตกต่างจากผู้ผลิตรายเดียวกัน

คุณภาพการพิมพ์มีหลายด้านที่ต้องคำนึงถึง

สำหรับการใช้งานทั่วไปในสำนักงานโดยทั่วไปสำหรับการสื่อสารภายใน เราอาจพิจารณาคุณภาพการพิมพ์ที่สมบูรณ์แบบว่าไม่จำเป็น แต่สำหรับเอกสารและการนำเสนอที่ลูกค้าต้องเผชิญ ไม่ควรเป็นเช่นนั้น สำหรับงานปรู๊ฟสี แน่นอนว่าปัญหาความแม่นยำของสีกลายเป็นเรื่องสำคัญ ความสามารถในการประเมินคุณภาพการพิมพ์ระดับมืออาชีพเป็นสิ่งที่สามารถเรียนรู้ได้จากประสบการณ์ แต่สำหรับคนส่วนใหญ่ การซื้อเครื่องพิมพ์วันหมดอายุใหม่ไม่ใช่เรื่องปกติ

การสนทนากับเพื่อนและเพื่อนร่วมงานเป็นหนทางที่ชัดเจน แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังยากที่จะเข้าใจภาพรวมของตัวเลือกที่มีอยู่ในขณะนี้ เราแสดงรายการปัจจัยบางประการที่ต้องพิจารณาในแง่ของรูปแบบการพิมพ์และความคาดหวังโดยสังเขปสำหรับการผลิตเอกสารสำนักงานทั่วไป เครื่องพิมพ์วันหมดอายุซึ่งมีลักษณะเพียงพอในหลักการ เผยให้เห็นความแตกต่างที่ชัดเจนในคุณภาพการพิมพ์ในพื้นที่เฉพาะ สิ่งเหล่านี้คือประเด็นที่ต้องให้ความสำคัญ

ความชัดเจนของข้อความบนสื่อสิ่งพิมพ์ทั้งหมด

เป็นปัญหาก่อนและสุดท้ายกับการพิมพ์แบบขาวดำเท่านั้น เครื่องพิมพ์วันหมดอายุแต่ละชิ้นมีความแตกต่างกันอย่างมากในการควบคุมการ กระเซ็น ของหมึก สิ่งนี้เกิดขึ้นกับการแพร่กระจายของหยดหมึกขนาดเล็กซึ่งมีขนาดแตกต่างกันระหว่างเครื่องพิมพ์รุ่นต่างๆ จากขอบข้อความที่กำหนดไว้ ขอบที่ขรุขระดังกล่าวมีสาเหตุหลักมาจากปัญหาการจัดตำแหน่งหัวพิมพ์ โดยการใช้การตั้งค่าการพิมพ์ที่ไม่เหมาะสมสำหรับวัสดุพิมพ์หรือตัววัสดุพิมพ์เอง อย่างไรก็ตาม แม้จะอยู่ภายใต้การควบคุมของผู้เชี่ยวชาญ เครื่องพิมพ์วันหมดอายุบางรุ่นมักจะมีการสาดน้ำหมึกน้อยกว่าเครื่องพิมพ์อื่นๆ เสมอ

เครื่องพิมพ์วันหมดอายุ ราคาความแตกต่างด้านคุณภาพอาจชัดเจนที่สุดระหว่างเครื่องที่มีหัวพิมพ์แบบตายตัวซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเครื่องเมื่อเปรียบเทียบกับเครื่อง ที่มีหัวพิมพ์เป็นส่วนหนึ่งของตลับหมึกแบบใช้แล้วทิ้ง ที่นี้ผู้ใช้จะต้องเผชิญกับทางเลือกของปัญหาด้านต้นทุน ตัวอย่างเช่น เมื่อหัวพิมพ์ที่เสียหายซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเครื่องเกือบจะหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องเปลี่ยนเครื่องพิมพ์เอง แต่ในทางกลับกัน ส่วนหัวแบบใช้แล้วทิ้งจะเพิ่มต้นทุนของวัสดุสิ้นเปลือง

เครื่องพิมพ์วันหมดอายุ

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.