ตรายางหมึกในตัวทำงานได้อย่างชาญฉลาดขึ้น

การติดวันที่รับและจัดส่งบนเอกสารเป็นขั้นตอนมาตรฐานในหน่วยงานราชการและสำนักงานบริษัท โดยทั่วไปวันที่เหล่านี้เรียกว่ากระบวนการทางกฎหมายบางอย่างที่บังคับใช้กับแผนกและบริษัทเหล่านี้ ความล้มเหลวในการจัดทำหลักฐานที่เกี่ยวข้องกับวันที่เหล่านี้มีบทลงโทษและการดำเนินการทางกฎหมาย ดังนั้นองค์กรเหล่านี้จึงใช้ความระมัดระวังสูงสุดในการลงวันที่ในบันทึกและจดหมายโต้ตอบ ตรายางหมึกในตัวที่ใช้สำหรับประทับวันที่ดังกล่าว

ตรายางหมึกในตัววันที่แบบดั้งเดิมต้องใช้แผ่นหมึก

พวกมันไร้ประโยชน์จริง ๆ หากไม่มีชุดอุปกรณ์เพิ่มเติมดังกล่าว อุปกรณ์ที่เพรียวบางเพิ่งได้รับการพัฒนาซึ่งมีกลไกหมึกในตัว แสตมป์วันที่แบบหมึกในตัวเหล่านี้มักทำจากพลาสติกหรือโลหะ ซึ่งแตกต่างจากแสตมป์วันที่แบบเดิมๆ ที่ทำจากไม้ มีแผ่นหมึกแบบเปลี่ยนได้ขนาดเล็กภายในตราประทับวันที่แบบหมึกในตัวเหล่านี้ ตรายางหมึกในตัวดายประทับวันที่จะวางอยู่บนแผ่นหมึกในตัวที่เคลื่อนไปด้านข้างด้วยกลไกสปริงเมื่อกด มีฝาครอบพลาสติกเพื่อป้องกันหมึกแห้ง กลไกการเปลี่ยนวันที่ในแผ่นตรายางหมึกในตัวนั้นคล้ายกับการประทับวันที่แบบยาง

มีแถบยางแบนหกถึงแปดเส้นที่มีตัวเลขหลักเดียว แถบเหล่านี้บรรจุอยู่ในกระบอกสูบแยกต่างหากซึ่งสามารถหมุนได้ การรวมกันของตัวเลขบนแถบเหล่านี้ทำให้วันที่ เดือน และปีที่ต้องการ กลไกดังกล่าวช่วยให้สามารถแสดงวันที่ได้หลายรูปแบบ เช่น ปี เดือนและวันที่ หรือวันที่ เดือนและปี ตรายางหมึกในตัว ราคาถูกและแบบหมึกในตัวเป็นชิ้นส่วนทั่วไปของเครื่องเขียนในสำนักงาน และช่วยประหยัดเวลาได้มากสำหรับงานซ้ำๆ มากมายในสำนักงาน ด้วยตรายางที่ถูกต้อง คุณสามารถพิมพ์รายละเอียดต่างๆ เช่น วันที่ ลายเซ็น โลโก้ ที่อยู่ ฯลฯ

ตรายางหมึกในตัวทุกประเภทได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย

สิ่งเหล่านี้ส่วนใหญ่สามารถทำเป็นขนาดใดก็ได้และด้วยข้อความที่เจาะจงตามความต้องการของคุณ นี่คือภาพรวมทั่วไปของประเภทแสตมป์ยอดนิยม เป็นแสตมป์ประเภทพื้นฐานและมีรูปร่างและขนาดที่หลากหลาย ตรายางหมึกในตัวต่างหาก คุณภาพของหมึกพิมพ์ด้วยเครื่องมือสำนักงานเหล่านี้มักจะด้อยกว่าสิ่งที่คุณสามารถทำได้ด้วยตรายางหมึกในตัวและหมึกล่วงหน้าที่มีราคาแพงกว่า แสตมป์แบบดั้งเดิมเหล่านี้ทำให้ง่ายต่อการสลับไปมาระหว่างสีและประเภทของหมึกที่แตกต่างกัน แสตมป์เหล่านี้มาพร้อมกับหมึกน้ำในตัวและให้คุณภาพการพิมพ์ที่ดี

ซึ่งมีคุณภาพต่ำกว่าตรายางหมึกในตัว แต่ก็ยังน่าประทับใจทีเดียวสำหรับราคาประหยัด หลังจากพิมพ์แต่ละครั้ง แสตมป์จะอำนวยความสะดวกในการเติมหมึกใหม่โดยอัตโนมัติ ทำให้มีประสิทธิภาพสูงสำหรับผู้ที่มีรายการเครื่องเขียนจำนวนมากที่ต้องประทับตรา อายุการใช้งานของหมึกค่อนข้างสูง แม้ว่าจะไม่คงอยู่นานเท่าตัวเลือกหมึกล่วงหน้าที่มีราคาแพงกว่า อย่างไรก็ตาม คุณมีตัวเลือกในการเปลี่ยนตลับหมึกเมื่อตลับหมึกเริ่มหมด ตรายางหมึกในตัวเหล่านี้มักมีแม่พิมพ์ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของตราประทับจริง ซึ่งหมายความว่าไม่จำเป็นต้องใช้แผ่นหมึกแยกต่างหาก

จำหน่ายตรายางหมึกในตัว

จำหน่ายตรายางหมึกในตัว

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.