คำอธิบายสั้น ๆ เกี่ยวกับปั๊มสุญญากาศ

ปัจจุบันเทคโนโลยีสูญญากาศมีบทบาทสำคัญในกระบวนการผลิต คุณจะพบว่าเทคโนโลยีสูญญากาศสามารถสร้างและผลิตพลังงานที่มีความสำคัญมากสำหรับการผลิตที่ต้องการกระบวนการดูดเช่นในทางการแพทย์, ฟังก์ชั่นควบคุมการเดินเรือในรถยนต์, เซมิคอนดักเตอร์เช่นเบรกไฟฟ้า ปั๊มสุญญากาศค้นพบครั้งแรกโดย ในปี 1650 โดยการทดลองของเขาได้ลบโมเลกุลของอากาศออกจากภาชนะที่ปิดสนิท การค้นพบนั้นนำไปสู่การคิดค้นปั๊มสุญญากาศที่คุณสามารถพบเจอได้ทุกวันนี้ คุณจะพบว่ามีแอปพลิเคชั่นมากมายที่ใช้เทคโนโลยีสูญญากาศในการทำงานบางอย่าง

นอกจากนี้คุณจะพบว่ามีปั๊มสุญญากาศหลักสามประเภท

ที่คุณสามารถหาได้ในวันนี้ พวกมันคือเครื่องสูบน้ำระบบเครื่องกลไฟฟ้าปั๊มกักเก็บและปั๊มลมอัด คุณจะพบว่าการทำงานของปั๊มทั้งสามประเภทนั้นแตกต่างกัน ขั้นแรกปั๊มไฟฟ้าทำงานโดยการกักอากาศภายในชิ้นส่วนกลไกที่เคลื่อนที่ก่อนที่จะบังคับให้มันผ่านอุปกรณ์ปั๊ม ประการที่สองปั๊มกักเก็บทำงานโดยการจับก๊าซและกักก๊าซเหล่านั้นไว้ในห้องหรือสถานที่ปิดผนึก ประการที่สามปั๊มลมอัดทำงานโดยบังคับให้โมเลกุลก๊าซผ่านช่องว่างเล็ก ๆ เช่นหัวฉีด คุณจะพบว่าการทำงานของปั๊มสุญญากาศทั้งสามประเภทนี้จะสร้างผลกระทบสูญญากาศ

อย่างไรก็ตามเมื่อมีการใช้กำลังสูญญากาศเพื่อวัตถุประสงค์ใดก็ตามควรปิดผนึกห้องเพื่อสร้างสภาพแวดล้อมที่มีแรงดัน เนื่องจากมีความเสี่ยงที่จะเกิดผลกระทบจากการปนเปื้อนอุณหภูมิจึงควรอยู่ในระดับสูงที่ด้านนอกของห้องเพื่อที่จะกำจัดก๊าซ ในที่สุดคุณจะพบว่าแรงสุญญากาศในอุปกรณ์เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการใช้งานในการผลิตและอื่น ๆ แอปพลิเคชั่นบางตัวที่ใช้ปั๊มสุญญากาศคือการประมวลผลของเซมิคอนดักเตอร์กระบวนการของวัสดุกล้องจุลทรรศน์อิเล็กตรอนและฉนวนกันความร้อนพลังงาน

หลักการของการทำงานนั้นง่ายมากที่จะเข้าใจ

คอมเพรสเซอร์ของปั๊มสุญญากาศจะเปิดหลังจากเชื่อมต่อกับแหล่งจ่ายไฟแล้ว มันจะเริ่มสูบน้ำและกำจัดของเหลวหรือก๊าซโดยอัตโนมัติภายในพื้นที่เฉพาะที่คุณใส่ท่อของปั๊ม คอมเพรสเซอร์จะหยุดทำงานหากถึงตำแหน่งปิด หากคุณต้องการใส่ชิ้นส่วนที่เป็นอันตรายของปั๊มสุญญากาศไว้ในกล่องนิรภัยคุณควรวางสิ่งที่เป็นอันตรายทั้งหมดไว้ในกล่องไม้ มันเป็นไปได้ที่จะทำอย่างนั้นตราบใดที่คุณปล่อยให้ลวดเหล็กมาถึงด้านในของกล่องไม้ คุณสามารถติดตั้งจุดเชื่อมต่อไฟฟ้าในกล่องแยกเพื่อป้องกันไฟฟ้าขัดข้อง แนะนำให้วางกล่องแยกไว้บนกล่องไม้เพื่อป้องกันไฟฟ้าช็อต

คุณสามารถขอความช่วยเหลือจากบุคคลที่มีประสบการณ์ในการสร้างเครื่องสูบน้ำที่ผลิตเองได้เพื่อรับการติดตั้งปั๊มสุญญากาศที่ปลอดภัยยิ่งขึ้น คุณยังสามารถซื้อคู่มือเพื่อสร้างได้โดยไม่มีปัญหา เมื่อคุณสามารถตั้งค่าหน่วยที่ทำเองของคุณแล้วคุณจะสามารถแก้ไขปัญหาที่อาจเกิดขึ้นได้ โดยการสร้างปั๊มสุญญากาศของคุณเองคุณจะรู้ว่าจะต้องทำอย่างไรหากมีการรั่วไหลในหน่วยของคุณ

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.