ข้อกังวลทั่วไปที่ผู้หญิงมีเกี่ยวกับการใช้ไข่สั่น

เพื่อตอบคำถามก่อนว่าทำไมถึงใช้ไข่สั่นอย่างไม่ต้องสงสัย เหตุผลควรเป็นเพราะความสนุกของมัน! เหตุผลเดียวกันที่ทำให้เรามีเพศสัมพันธ์เป็นเหตุผลเดียวกันกับที่เราควรใช้ของเล่น ไม่ว่าจะเป็นสำหรับใช้คนเดียว ไข่สั่นหรือเพื่อเพิ่มความสัมพันธ์ทางเพศระหว่างคุณกับคู่ของคุณ ของเล่นก็เป็นส่วนเสริมที่ยอดเยี่ยมสำหรับห้องนอนและเพื่อความสุขในห้องนอนเหล่านั้น สำหรับผู้หญิงหลายคน ของเล่นแบบสั่นเป็นวิธีเดียวที่พวกเขาจะถึงจุดสุดยอดได้ ดังนั้นสำหรับพวกเธอ เครื่องสั่นเป็นส่วนสำคัญในชีวิตทางเพศของพวกเขา

เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับกล่องไข่สั่นในห้องนอน

ไข่สั่น

การวิจัยพบว่าผู้ชายซื้อเครื่องสั่นมากพอๆ กับผู้หญิง เนื่องจากการถึงจุดสุดยอดของผู้หญิงเป็นแรงผลักดันที่อยู่เบื้องหลังการขายของเล่นสำหรับผู้ใหญ่ และผู้ชายก็ตระหนักดีถึงผลในเชิงบวกที่มีต่อความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดของพวกเขา ท้ายที่สุดแล้ว ความพึงพอใจทางเพศคือสิ่งที่ทั้งคู่ต้องการ เพื่อให้บรรลุความพึงพอใจทางเพศภายในความสัมพันธ์ มาดูคำถามที่ผู้หญิงมีเกี่ยวกับไข่สั่นกัน แม้ว่าจะเป็นความกลัวที่แท้จริง แต่ก็ไม่มีหลักฐานว่าของเล่นจะทำลายกิจกรรมทางเพศตามปกติของคุณ อันที่จริง ของเล่นมีไว้เพื่อเพิ่มความสุขทางเพศ

ปรับปรุงความหลงใหลในห้องนอน ยิ่งผู้หญิงและคู่รักทดลองเรื่องเพศมากขึ้นเท่าไร พวกเขาก็ยิ่งเปิดรับแนวคิดใหม่ๆ และความเพลิดเพลินทางเพศมากขึ้นเท่านั้น ความสุขทางเพศมีบทบาทสำคัญในความสัมพันธ์ที่สนิทสนมและของเล่นมีไว้เพื่อเสริมสร้างช่วงเวลาที่ใกล้ชิดเหล่านั้นเท่านั้น หากไข่สั่นช่วยให้คุณถึงจุดสุดยอดได้ แสดงว่าไข่สั่นเหล่านี้มีส่วนสัมพันธ์ใกล้ชิดกับคุณ อาการชาเล็กน้อยและความรู้สึกไวรอบ ๆ

นี่จะเป็นสัญญาณบ่งชี้ว่าของเล่นจะชะลอตัวลงชั่วขณะหนึ่ง

คุณอาจจะสร้างความอดทนต่อของเล่นที่คุณเป็นเจ้าของ ดังนั้น เป็นการดีที่จะไม่ใช้ของเล่นบ่อยเกินไป หรือคุณอาจลองของเล่นใหม่และแตกต่างออกไป ตราบใดที่คุณไม่ติดเป็นนิสัยแต่ต้องผสมปนเปกัน คุณก็จะไม่เป็นไร ในวัฒนธรรมทางเพศเชิงลบมีปฏิกิริยาเชิงลบต่อของเล่น แต่โดยปกติผู้ชายส่วนใหญ่ชอบไข่สั่น พวกเขาชอบที่จะดูคู่ของพวกเขาใช้พวกเขาและพวกเขาชอบที่จะมีส่วนร่วม ด้วยเทคโนโลยีของเล่นล่าสุด ของเล่นจำนวนมากได้รับการออกแบบมาให้ทั้งคู่ใช้ร่วมกัน และเพื่อเพิ่มการกระตุ้นและความพึงพอใจซึ่งกันและกัน

กุญแจสำคัญที่นี่คือการสื่อสาร พูดคุยกับคู่ของคุณว่าคุณชอบอะไรและแนะนำของเล่นที่คุณทั้งคู่เห็นด้วยและรู้สึกสบายใจ หากของเล่นเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องเพศของคุณ ให้คุยกับคู่ของคุณตรงๆ และบอกให้พวกเขารู้ว่าคุณสนุกกับการใช้ของเล่น ส่วนใหญ่พวกเขาจะไม่รู้สึกถูกคุกคามแต่ค่อนข้างจะถูกปลุกเร้าเพราะมันบอกว่าคุณเป็นผู้ใหญ่ทางเพศและสบายใจกับเรื่องเพศของคุณเอง ทำไมต้องใช้ไข่สั่นที่คุณถามอีกครั้ง คำตอบคือทั้งหมดข้างต้น และของเล่นควรได้รับการต้อนรับและต้อนรับสู่ความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดด้วยความรัก

สั่งซื้อ SEXTOY อ่านต่อ https://sextoytwogovip.com/product-category/vibrator/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.