การทำสมาธิสร้างความมีชีวิตชีวาและความกระปรี้กระเปร่าที่เพิ่มขึ้น

 

การทำสมาธิซี่ล้อสามสิบซี่ทั้งหมดรวมกันที่ดุมล้อทั่วไปแต่มีเพียงรูตรงกลางเท่านั้นที่ทำให้วงล้อหมุนได้ ดินเหนียวถูกหล่อให้เป็นถ้วยแต่มีเพียงช่องว่างภายในเท่านั้นที่ทำให้ถ้วยเก็บน้ำได้ สมาธิผนังถูกเชื่อมเข้าด้วยกันเพื่อให้เป็นห้องเท่านั้น โดยการตัดประตูและหน้าต่างออก บุคคลสามารถเข้าห้องและอาศัยอยู่ที่นั่นได้เพราะฉะนั้น เมื่อสิ่งหนึ่งดำรงอยู่โดยลำพังก็เป็นเพียงน้ำหนักที่ตายแล้วเมื่อมีวูเท่านั้นจึงมีชีวิตคือความว่างเปล่าสมาธิความว่างเปล่า

ไม่มีอยู่จริงค้นพบการทำสมาธิและช่องว่างความลับความนิ่งของจิตใจ สมาธิและสมาธิที่ดีขึ้น ความชัดเจนที่เพิ่มขึ้น ความมีชีวิตชีวาและความกระปรี้กระเปร่าที่เพิ่มขึ้น ความสุขและความมั่นคงทางอารมณ์ สมาธิความจำและความสามารถในการเรียนรู้ที่ดีขึ้น ความสงบภายใน ความสงบ และความเป็นหนึ่งเดียวเป็นเพียงผลดีบางประการของการฝึกสมาธิเป็นประจำค้นพบการทำสมาธิและช่องว่างที่เป็นความลับ และคุณจะเปิดประตูที่เชื่อมต่อคุณกับตัวตนที่แท้จริง

เคล็ดลับและเทคนิคต่าง ๆ นับร้อย ทั้งหมดนี้ใช้งานได้ แน่นอนในตอนแรก

จิตวิญญาณของคุณ และนำคุณไปสู่เส้นทางแห่งการตระหนักรู้ในตนเอง ว่าคุณเป็นหนึ่งเดียวกับจักรวาล เป็นส่วนหนึ่งของทุกสิ่งที่อยู่ทุกหนทุกแห่ง สมาธิทุกคนและทุกสิ่งสิ่งที่ง่ายที่สุดมักจะเข้าใจยากที่สุด การทำสมาธิเป็นกุญแจไขประตูสู่จิตวิญญาณของคุณ ตัวตนที่แท้จริงของคุณ จุดประสงค์ของคุณ เหตุผลที่คุณมาที่นี่ สมาธิและความหมายที่แท้จริงของชีวิตเริ่มต้นการเดินทางของคุณเองและค้นพบการทำสมาธิการทำสมาธิคืออะไรและมาจากไหนการทำสมาธิคือการเน้นที่วัตถุหรือจุดแห่งการรับรู้เพียงจุดเดียว เป็นการฝึกจิตให้สงบเพื่อให้บุคคลได้ซึมซับแก่นแท้อันแท้จริงของตน

ตัวตนที่แท้จริงที่เป็นหนึ่งเดียวกับทั้งหมดที่มาสมาธิจักรวาล จิตสำนึกอันศักดิ์สิทธิ์ จิตสำนึกสากล หรือชื่ออื่นๆ ที่มีความหมายเหมือนกันคุณจะค้นพบว่าการทำสมาธิมีหลายวิธี เคล็ดลับและเทคนิคต่าง ๆ นับร้อย ทั้งหมดนี้ใช้งานได้ แน่นอนในตอนแรกพวกเขาช่วยให้คุณมีสมาธิจดจ่อ อย่างไรก็ตาม สมาธิสิ่งสำคัญที่จะไม่ยึดติดกับเทคนิคหรือวัตถุใดโดยเฉพาะ เมื่อพูดถึงการทำสมาธิเป็นเรื่องเกี่ยวกับการรับรู้ภายหลังว่าคุณได้ค้นพบช่องว่างที่เป็นความลับตามที่ Wu

สามารถพบได้ภายในเท่านั้น โดยผสมผสานกับความเงียบ ความนิ่ง

อธิบายไว้ ความว่าง ความว่าง ความไม่มี เมื่อนั้นคุณกำลังนั่งสมาธิ และกุญแจคือไม่ต้องเข้าใจสิ่งที่คุณค้นพบ สมาธิแต่เพียงแค่ปล่อยให้มันเป็นไป รวมกับความนิ่ง ความเงียบ และความสงบ ซึ่งเป็นแก่นแท้ของจักรวาลของเราเป็นหนทางสู่ความอัศจรรย์และเป็นประตูสู่แก่นแท้ของทุกสิ่ง สามารถพบได้ภายในเท่านั้น สมาธิโดยผสมผสานกับความเงียบ ความนิ่ง และความสงบในปัจจุบันขณะ เป็นการค้นพบการทำสมาธิ

และช่องว่างลับที่นำไปสู่ชีวิตที่ประสบความสําเร็จ ความสุข และความสงบภายในอย่างสมบูรณ์ ชีวิตจะราบรื่น ง่ายดาย และสวยงาม และในขณะเดียวกันคุณก็สามารถรับรู้ถึงตนเองได้ การนั่งสมาธิซึ่งนำมาซึ่งความชัดเจน สมาธิความคิดสร้างสรรค์ และความรู้สึกลึกซึ้งของจุดประสงค์ที่แท้จริงที่เป็นเพียงการมีอยู่เท่านั้น

 

This entry was posted in การศึกษา. Bookmark the permalink.