พลาสวูดทางเลือกที่ประหยัดและดูแลรักษาง่าย

มีสาเหตุหลายประการที่ทำให้ไม้เนื้อแข็งหรือพื้นกระเบื้องจริงอาจไม่ได้ผลสำหรับคุณ บางทีคุณอาจมีลูกและกังวลเกี่ยวกับความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นจากการรั่วไหลและการใช้งานหนัก พลาสวูดในบริเวณที่มีการจราจรที่ต้องลุกขึ้นยืนเพื่อสวมใส่อย่างต่อเนื่อง หรือบางทีตัวเลือกการปูพื้นเหล่านี้ก็ไม่เหมาะกับงบประมาณของคุณ

โชคดีที่เหตุผลเหล่านี้ไม่ได้หมายความว่าคุณจะต้องละทิ้งรูปลักษณ์ที่หรูหราของไม้เนื้อแข็งหรือกระเบื้อง พื้นไม้พลาสวูดนั้นมีราคาแตกต่างกันเล็กน้อยและสามารถทำให้ดูเหมือนอะไรก็ได้ รูปลักษณ์ของไม้เนื้อแข็งและกระเบื้องในขณะที่ให้การบำรุงรักษาง่ายขึ้นในราคาที่ถูกกว่า มีพื้นพลาสวูดหลายประเภทให้เลือกเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะสามารถหาพื้นที่เหมาะสมกับความต้องการของทุกห้องในบ้านของคุณ

พลาสวูดทำจากแผ่นใยสังเคราะห์

เพื่อเพิ่มความทนทานโดยไม่ทำให้รูปลักษณ์และความรู้สึกที่คุณต้องการลดลง เลเยอร์ด้านบนถูกสร้างแบบจำลองให้ดูเหมือนไม้หินหรือพื้นผิวอื่น ๆ จากนั้นเมื่อเสร็จสิ้นการเคลือบจะถูกนำไปใช้เพื่อปกป้องพื้นผิวจากความชื้นรอยขีดข่วนและการสึกหรอตามปกติในชีวิตประจำวัน การเคลือบนี้ยังสามารถให้พื้นผิวมันที่สวยงามที่ช่วยเสริมความรู้สึกหรูหรา พื้นลามิเนตใหม่ของคุณสามารถใช้รูปแบบใดก็ได้ตามที่คุณต้องการ คุณต้องการพื้นไม้เนื้อแข็งที่สง่างามหรือไม่ พลาสวูดมักใช้เพื่อเลียนแบบไม้เนื้อแข็งจริง ๆ และมักจะยากที่จะบอกความแตกต่างระหว่างมันกับของจริง

เมล็ดไม้ประเภทใด ๆ ที่คุณนึกออกตั้งแต่ต้นเมเปิ้ลบาง ๆ ไปจนถึงต้นโอ๊คที่กว้างกว่าเดิมสามารถสร้างขึ้นใหม่ได้ในลามิเนต นอกจากนี้ยังสามารถเลือกเฉดสีตามความต้องการเพื่อให้พื้นของคุณพอดีกับเฟอร์นิเจอร์ที่เหลือของคุณ เนื่องจากลามิเนตเป็นสีสังเคราะห์การเลือกเฉดสีและการออกแบบของคุณจึงมีความหลากหลายมากกว่าที่เป็นหากคุณเลือกพื้นไม้จริงสีและเฉดสีจำนวนมากที่ไม่เกิดขึ้นตามธรรมชาติสามารถนำไปใช้กับพื้นใหม่ของคุณ สนใจ http://www.maxplas.com/

พลาสวูดยังสามารถมองกระเบื้องเซรามิกหรือแม้แต่หิน

พื้นหินปูนให้ความรู้สึกหรูหราคลาสสิกสำหรับห้องครัวหรือห้องรับประทานอาหาร แต่อาจมีราคาแพงมากและยากที่จะรักษาลามิเนตสามารถให้รูปลักษณ์นี้โดยไม่ต้องปวดหัว เทคนิคใหม่ยังถูกนำมาใช้กับพื้นผิวพลาสวูดทำให้ไม่เพียง แต่รูปลักษณ์ของไม้เนื้อแข็งจริงหรือพื้นหินปูน แต่ยังให้ความรู้สึกเหมือนกัน การดูแลรักษาพื้นลามิเนตใหม่ของคุณนั้นง่ายกว่าการดูแลไม้เนื้อแข็งหรือกระเบื้องจริง การเคลือบผิวสำเร็จนำไปใช้เพื่อให้ทนทานต่อน้ำ

พลาสวูดราคาความชื้นทำให้การหกรั่วไหลง่ายต่อการทำความสะอาด ตราบใดที่คุณไม่ได้นั่งเป็นเวลานานคุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการหกหรือการย้อมสีความชื้นการแปรปรวนหรือการทำลายพื้นอย่างถาวรเช่นเดียวกับที่ทำด้วยไม้จริง สิ่งนี้ทำให้ลามิเนตเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจเป็นพิเศษสำหรับสถานที่ที่มีแนวโน้มที่จะมีความชื้นหรือหกล้นมากกว่าเช่นห้องน้ำหรือห้องครัว

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.