vrf mitsubishi เพื่อรักษาระดับแรงดันให้ทั่วทั้งโครงสร้าง

ชาวโรมันมีการบำบัดด้วยน้ำ พวกเขารู้จักความสุขที่ได้นั่งข้างน้ำพุเย็นฉ่ำ แต่ชาวอียิปต์โบราณเป็นผู้เริ่มปรับแต่งระบบปรับอากาศระบบแรกสำหรับชาวอียิปต์ vrf mitsubishi แม่น้ำไนล์เป็นแม่น้ำแห่งชีวิตในหลาย ๆ ด้าน ไม่เพียงแต่ให้น้ำสำหรับดื่มและอาบน้ำเท่านั้น แต่ยังทำให้การทำฟาร์มเป็นไปได้ในภูมิประเทศที่แห้งแล้งอีกด้วย นอกจากนั้น vrf mitsubishi แม่น้ำไนล์ยังจัดหาน้ำสำหรับการทำความเย็นแบบระเหยครั้งแรกในปริมาณมากนานมาแล้ว

ผู้คนรู้ว่าการใส่น้ำลงในภาชนะกึ่งรูพรุน เช่น หม้อดินเผาที่ไม่เคลือบ vrf mitsubishi ส่งผลให้เครื่องดื่มเย็นลงเนื่องจากการระเหยทำให้เย็นลง ชาวอียิปต์เตะมันขึ้นไปอีกขั้น vrf mitsubishi เมื่อพวกเขาสร้างเชิงเทินบนแผ่นน้ำที่ลดหลั่นลงมา ทาสที่สวมพัดลมขนาดใหญ่ยืนอยู่ใกล้ ๆ และทำให้อากาศหมุนเวียนอยู่เหนือน้ำที่กำลังเคลื่อนที่ ผลลัพธ์

vrf mitsubishi

อากาศเย็นจะส่งผ่านไปยังตัวอาคาร เป็นการบรรเทาทุกข์

ระเหยเย็นหลายวัฒนธรรมโบราณยังใช้ เสื่อเปียกเรารู้ว่าชาวอียิปต์ ชาวโรมัน และชาวกรีกต่างก็ใช้เสื่อเปียกเพื่อทำให้อากาศในบ้านและอาคารอื่นๆ เย็นลง เมื่อแขวนผ้าหนาๆ ชุบน้ำหมาดๆ เหนือประตูและ/หรือหน้าต่าง vrf mitsubishi การเคลื่อนที่ของอากาศช่วยให้การระเหยกลายเป็นไอเย็นลงอย่างมีประสิทธิภาพ vrf mitsubishi และสามารถลดอุณหภูมิในร่มให้ต่ำได้ถึง 66 องศาฟาเรนไฮต์ ชาวอียิปต์ยังคิดวิธีทำน้ำแข็งได้ในช่วงแรกๆ ของเครื่องปรับอากาศ

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในพื้นที่แห้งแล้งของสหรัฐอเมริกา vrf mitsubishi การทำความเย็นแบบระเหยยังคงมีการใช้งานในระดับกว้าง บ้านทรงกล่องสไตล์อะโดบีทางตะวันตกเฉียงใต้มักมีโครงสร้างหลังคาที่ออกแบบมาเพื่อรองรับน้ำหนักของสระน้ำตื้น เมื่อหลังคาถูกน้ำท่วม พัดลมจะเป่าลมแห้งผ่านของเหลว เร่งการระเหย อากาศเย็นจะส่งผ่านไปยังตัวอาคาร เป็นการบรรเทาทุกข์ในช่วงเดือนที่ร้อนอบอ้าว เครื่องทำความเย็นเหล่านี้ ซึ่งบางครั้งเรียกว่า vrf mitsubishi มีความประหยัดในการใช้งานและยังคงใช้งานอยู่ในบางพื้นที่ระบบปรับอากาศสมัยใหม่ไม่ต้องพึ่งพาน้ำ

ปัญหาสุขภาพที่ร้ายแรงสำหรับผู้ที่เป็นโรคภูมิแพ้ นอกจากนี้ ไรฝุ่นยังพบว่า

ในการทำความเย็นแบบระเหยอีกต่อไป ก๊าซเช่น Freon หรือ Puron เป็นสารทำความเย็นสมัยใหม่ที่ช่วยลดอุณหภูมิของอากาศ เครื่องปรับอากาศจริงมักจะวางไว้นอกอาคารเพราะเป็นวิธีกำจัดความร้อนภายใน สู่ชั้นบรรยากาศที่ไม่เป็นอันตรายและมีประสิทธิภาพมากกว่าหน้าที่สำคัญของระบบ vrf mitsubishi electric ในปัจจุบันคือการลดระดับความชื้นภายในโครงสร้าง การรักษาระดับความชื้นให้ต่ำ ในพื้นที่ 30%ช่วยลดปัญหาเชื้อราและโรคราน้ำค้าง และช่วยบรรเทา

ปัญหาสุขภาพที่ร้ายแรงสำหรับผู้ที่เป็นโรคภูมิแพ้ นอกจากนี้ ไรฝุ่นยังพบว่ามันยากที่จะอยู่รอดในสภาวะที่มีความชื้นต่ำเมื่อเครื่องปรับอากาศทำงาน เครื่องจะทำงาน vrf mitsubishi เพื่อรักษาระดับแรงดันให้ทั่วทั้งโครงสร้าง เพื่อช่วยให้เครื่องทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ประตูและหน้าต่างจำเป็นต้องปิดเพื่อให้แรงดันคงที่มากที่สุด สำหรับการระบายความร้อนเฉพาะจุด ให้พิจารณาเพิ่มพัดลมขนาดเล็กเพื่อเคลื่อนย้ายอากาศ vrf mitsubishi ไปยังจุดที่คุณต้องการเพื่อเพิ่มระดับความสบาย

สนใจเพิ่มเติม http://www.persistence.co.th/

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.