บ้านลำลูกกาบ้านสำหรับขายในโอ๊คแลนด์ยอดขายที่เพิ่มขึ้น

บ้านลำลูกกาNZ Herald บ้านลำลูกกาฉบับวันที่ 14 กันยายน 2011 ตีพิมพ์ในบทความในหน้า 4 ในหัวข้อ “ราคาบ้านและยอดขายที่เพิ่มขึ้น” บ้านลำลูกกาบทความเน้นว่ามูลค่าและปริมาณของบ้านที่ขายในช่วงเดือนสิงหาคมทั้งคู่เพิ่มขึ้น ตามเทรนด์ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา การเพิ่มขึ้นนอกโอ๊คแลนด์นั้นค่อนข้างจะธรรมดา ส่วนใหญ่อยู่ในภูมิภาค 1 – 2% (วัดจากปีที่แล้ว) ข้อมูลเพิ่มเติม

อย่างไรก็ตาม บ้านลำลูกกาบ้านสำหรับขายในโอ๊คแลนด์มีการเพิ่มขึ้นอย่างมากจากตัวเลขของ Real Estate Institute (REINZ) บ้านลำลูกกาที่ระบุว่ามูลค่าเฉลี่ยเพิ่มขึ้นเพียง 3% ในช่วงแปดเดือนนับตั้งแต่เดือนมกราคม เมื่อคาดการณ์ล่วงหน้า สิ่งนี้จะนำไปสู่การเพิ่มค่ามัธยฐานที่คาดการณ์ไว้ประมาณ 5% สำหรับสิ้นปี 2554

เมื่อรายงานเกี่ยวกับบ้านสำหรับขายในโอ๊คแลนด์ REINZ บ้านลำลูกกา

บ้านลำลูกกาจะคำนวณจำนวนที่อยู่อาศัย (บ้าน) และการแต่งตั้ง/ทาวน์เฮาส์ในหมวดเดียวกัน กลุ่มการขายที่ใหญ่ที่สุดอยู่ในตลาดอพาร์ตเมนต์ในย่านศูนย์กลางธุรกิจซึ่งถดถอยมาหลายปีแล้ว บ้านลำลูกกาจับคู่สิ่งนี้กับบางพื้นที่ของชายฝั่งทางเหนือและชานเมืองทางตะวันออกที่มีบ้านทาวน์เฮาส์ปูนปลาสเตอร์ครอบงำ (สำหรับคำว่า “บ้านรั่ว”) บ้านลำลูกกาเป็นข้อสรุปที่สมเหตุสมผลที่จะสมมติว่าบ้านอิสระในทำเลที่ดีกำลังอยู่ในลำดับที่สูงขึ้น 10% ในปี 2554

บ้านลำลูกกาจากตัวเลขในกระดานขายของเรา ฉันสามารถพูดได้ว่าการคาดการณ์ถึงการเติบโตที่คาดการณ์ไว้ 10% นี้เป็นเรื่องที่ถูกต้อง บ้านลำลูกกามีการขาดแคลนบ้านสำหรับขายในโอ๊คแลนด์เมื่อวัดจากอุปสงค์ สำนักงานของเรากำลังสังเกตว่าสำหรับบ้านที่ดีใน “Greater Ponsonby” เราสามารถคาดหวังการตรวจสอบได้มากกว่า 100 ครั้งในแคมเปญการประมูล 3 สัปดาห์และผู้ประมูล 4 หรือ 5 รายเป็นเรื่องปกติที่สมเหตุสมผล เมื่อต้นเดือนที่แล้ว (สิงหาคม) เราพบว่าบ้านสองหลังดึงดูดการตรวจสอบมากกว่า 200 ครั้งในช่วง 3 วันหยุดสุดสัปดาห์และจำนวนผู้ประมูลที่ลงทะเบียนเกิน 15 ในทั้งสองกรณี

This entry was posted in บ้านลำลูกกา. Bookmark the permalink.