ไตรโคเดอร์มาเป็นปุ๋ยอินทรีย์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ทุกแห่งมีผลผลิตทางการเกษตรที่สำคัญเป็นของตัวเอง เช่น ธัญพืช ผลไม้ ผัก และพืชผลทางอุตสาหกรรม ความยั่งยืนของผลิตภัณฑ์เหล่านี้สามารถทำได้โดยการแทรกแซงทางเทคโนโลยีขั้นสูง ไตรโคเดอร์มาเช่น สิ่งอำนวยความสะดวกในการชลประทาน การใช้เครื่องจักรในฟาร์ม การปลูกพืชลูกผสมไตรโคเดอร์มา สิ่งอำนวยความสะดวกหลังการเก็บเกี่ยว การจัดการศัตรูพืชแบบผสมผสาน การควบคุมศัตรูพืชและโรคทางชีวภาพ การทำเกษตรอินทรีย์

ไตรโคเดอร์มา

ผ่านการใช้ปุ๋ยหมักไตรโคเดอร์มา สารกระตุ้นและ vermiculture ในการผลิตปุ๋ยอินทรีย์ และการก่อสร้างถนนจากฟาร์มสู่ตลาดเพื่อให้สินค้าเกษตรเข้าถึงตลาดได้การก่อสร้างสิ่งอำนวยความสะดวกด้านการชลประทานสามารถเพิ่มพื้นที่นาข้าวชลประทานได้ ไตรโคเดอร์มาจึงเป็นการเพิ่มผลผลิตข้าวและสร้างผลกำไรให้กับชาวนามากขึ้น ไตรโคเดอร์มาอีกทั้งจะสร้างงานให้กับเกษตรกรในท้องที่มากขึ้น ในพื้นที่สูงที่มีพืชผลเป็นพืชผัก ไม้ประดับ และไม้ผล

การเก็บเกี่ยวที่มากขึ้นหมายถึงรายได้ที่มากขึ้นแก่ครัวเรือนเกษตรกรรม

ประเภทของการให้น้ำที่สามารถใช้ได้คือระบบสูบน้ำแบบโอเพ่นซอร์ส ไตรโคเดอร์มาการให้น้ำแบบสปริงเกลอร์หรือแบบน้ำหยดการใช้เครื่องจักรของฟาร์มสามารถทำได้โดยการจัดซื้อรถแทรกเตอร์ไตรโคเดอร์มาสำหรับฟาร์มสี่ล้อเพื่อเตรียมที่ดินในพื้นที่สูง และรถไถพรวนดินหรือรถไถพรวนดินในพื้นที่นาลุ่ม สิ่งอำนวยความสะดวกหลังการเก็บเกี่ยว ได้แก่ ที่เกี่ยวข้าว รถเกี่ยวข้าว โรงสีข้าวไตรโคเดอร์มาเครื่องอบแห้งแบบพื้นเรียบ และทางเท้าสำหรับทำข้าวให้แห้ง และกะเทาะข้าวโพด/โรงสีข้าวโพดสำหรับผลิตภัณฑ์ข้าวโพดการใช้พืชพันธุ์ลูกผสมสามารถเพิ่มผลผลิตได้แม้ในพื้นที่เดียวกัน

และสร้างการจ้างงานมากขึ้นไตรโคเดอร์มา เนื่องจากการเก็บเกี่ยวที่มากขึ้นต้องการคนงานมากขึ้นโดยเฉพาะในช่วงกิจกรรมการเก็บเกี่ยวและหลังการเก็บเกี่ยว การเก็บเกี่ยวที่มากขึ้นหมายถึงรายได้ที่มากขึ้นแก่ครัวเรือนเกษตรกรรมสังคมที่ก้าวหน้าทางเทคโนโลยีต้องการการเกษตรขั้นสูงไตรโคเดอร์มาเพื่อความยั่งยืนปุ๋ยหมักชีวภาพ เป็นปุ๋ยอินทรีย์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมซึ่งเตรียมจากวัสดุเหลือใช้ในอุตสาหกรรมน้ำตาลที่ย่อยสลายและอุดมไปด้วยพืชหลากหลายชนิด

ปกป้องพืชจากโรคที่เกิดจากดินต่างๆ และยังช่วยเพิ่มความอุดมสมบูรณ์

รวมถึงแบคทีเรียและเชื้อราที่เป็นมิตรกับมนุษย์ ปุ๋ยหมักชีวภาพประกอบด้วยไนโตรเจน ไตรโคเดอร์มาแบคทีเรียที่ละลายฟอสเฟต และเชื้อราที่มีประโยชน์หลายชนิด เช่น เชื้อราที่ย่อยสลาย ไตรโคเดอร์มาผงวิริเดีย ซึ่งช่วยปกป้องพืชจากโรคที่เกิดจากดินต่างๆ และยังช่วยเพิ่มความอุดมสมบูรณ์ของดินไตรโคเดอร์มาซึ่งส่งผลให้เกษตรกรได้รับสินค้าที่มีคุณภาพดีในเดือนสิงหาคมถั่วเหลืองทำการขยายพันธุ์เป็นส่วนใหญ่ ฝนที่เหมาะสมในเดือนสิงหาคม

สามารถเพิ่มได้ถึง 5 บุชเชลต่อเอเคอร์ อย่างไรก็ตาม ไตรโคเดอร์มาด้วย SDS ที่เน่าเปื่อยรากของต้นถั่วเหลือง ฯลฯ ผลผลิตสามารถถูกทำลายได้ 10-30 บุชเชลต่อเอเคอร์ตามที่นักพยาธิวิทยาลังประเมินผลตอบแทนเฉลี่ยของไอโอวาในปีนี้เหมือนกับปีที่แล้วที่ 51 bpa ทีนี้ ถ้าสูญเสียพื้นที่เพียง 5 บุชเชลไตรโคเดอร์มาไปยังเอเคอร์ นั้นจะคิดเป็น 50.8 ล้านบุชเชล จำนวนค่อนข้างมาก ปัญหาคือจำนวนนั้นอาจมองในแง่ดีโดยไม่คำนึงถึงจำนวนพ็อดที่เพิ่มขึ้น

ในทางการเกษตรไตรโคเดอร์มาถูกนำมาใช้เป็นผลิตภัณฑ์ในการอารักขาพืช อ่านต่อได้ที่นี่ https://www.allkaset.com/ไตรโคเดอร์มา

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.