เฟอร์นิเจอร์ไม้สัก มาแรง! นี่คือเหตุผล

 

ไม้ที่เหมาะกับการทำเฟอร์นิเจอร์มีมากกว่า 400 สายพันธุ์ ทั้งที่ความจริงแล้ว เฟอร์นิเจอร์ไม้สัก โดยเฉพาะเฟอร์นิเจอร์ไม้สักกลางแจ้ง ก็ยังคงอยู่ในอันดับต้นๆ ของรายการสำหรับผู้ที่กำลังมองหาไม้เนื้อแข็งที่สวยงามในไม้เอนกประสงค์ สวยงาม และแข็งแรง ที่ทั้งกันน้ำและกันแมลง เมื่อพูดถึงราคาเทียบกับคุณลักษณะ เฟอร์นิเจอร์ไม้สักเป็นผู้ชนะ

แม้ว่าไม้สักจะถูกนำมาใช้สร้างเรือในสมัยของชาวฟินีเซียน และยังคงเป็นอยู่ แต่ไม้นั้นมีความอุดมสมบูรณ์และเป็นที่ต้องการอย่างมาก

ไม้สักมีความแข็งแรงและทนทานมากจนม้านั่งในสวนสาธารณะไม้สักจำนวนมากที่พบในส่วนกลางของลอนดอน ตลอดจนเมืองและหมู่บ้านโดยรอบ มีอายุ 70 ​​ปีขึ้นไป! ลองใช้ประโยชน์จากชุดปิกนิกเรดวูดของคุณให้ได้มากที่สุด

ในขณะที่ยังมีตู้หนังสือไม้สัก ชุดห้องนอน และโต๊ะในห้องอาหารที่ทำจากไม้สักอยู่เป็นจำนวนมาก แต่ไม้สักที่ใช้กันทั่วไปมากที่สุดคือเฟอร์นิเจอร์กลางแจ้ง ความต้านทานตามธรรมชาติของไม้สักต่อแมลงและน้ำทำให้ไม้นี้โดดเด่นกว่าที่อื่น

ชุดเฟอร์นิเจอร์ไม้สักกลางแจ้งประกอบด้วยโต๊ะและเก้าอี้สี่ตัวเป็นที่นิยมอย่างมากสำหรับสนามหลังบ้านและลานเฉลียงและเหมาะสำหรับเด็กและน้ำหก และคุณไม่จำเป็นต้องนำอะไรเข้าไปข้างในนอกจากเบาะรองนั่งเมื่อพายุฝนฟ้าคะนองในฤดูร้อนมาเยือน

และคุณไม่จำเป็นต้องอาศัยอยู่ในลอนดอนเพื่อเพลิดเพลินกับม้านั่งไม้สัก ด้วยการออกแบบและคุณสมบัติมากมาย รวมถึง “ม้านั่งกล้วยไม้สัก” ขนาดใหญ่และแม้แต่เครื่องร่อนไม้สัก ไม่มีเหตุผลใดที่คุณจะไม่มีเฟอร์นิเจอร์ไม้สักในโลกกลางแจ้งของคุณ

หากคุณให้ความบันเทิงกลางแจ้ง หรือแม้แต่คุณและครอบครัวเท่านั้น บาร์ไม้สักก็เป็นส่วนเสริมที่ยอดเยี่ยมสำหรับคอลเลคชันเฟอร์นิเจอร์ไม้สักกลางแจ้งของคุณ เหมาะสำหรับริมสระน้ำหรือที่ใดก็ตามที่แขกของคุณมารวมกัน Martinis และ Margaritas ของคุณจะรสชาติดีขึ้นเล็กน้อยเมื่อทุกคนขึ้นไปถึงบาร์ไม้สักของคุณ

เมื่อพูดถึงริมสระน้ำ ไม่มีคอลเลกชันเฟอร์นิเจอร์ไม้สักกลางแจ้งที่สมบูรณ์แบบหากไม่มีเก้าอี้ไม้สักอดิรอนแด็คคู่หรือมากกว่า เก้าอี้สนามหญ้าและลานบ้านที่ไร้กาลเวลาเหล่านี้ได้รับความนิยมและผลิตขึ้นด้วยมือเป็นครั้งแรกในเวสต์พอร์ต รัฐนิวยอร์ก ที่เชิงเขาอาดิรอนแด็ค โดยโธมัส ลี ผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์อดิเรก เมื่อความนิยมเพิ่มขึ้น (ตามราคา) ผู้บริโภคเริ่มต้องการเก้าอี้ที่ทนทานกว่าซึ่งมีอายุการใช้งานยาวนานกว่าและให้ผลตอบแทนจากการลงทุนที่ดีกว่า ผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์อัจฉริยะบางรายหันมาใช้ไม้สักและผลลัพธ์ก็โดดเด่น คุณสามารถคาดหวังได้ว่าจะส่งเก้าอี้ไม้สักอดิรอนแด็คที่คุณซื้อวันนี้ไปให้บุตรหลานของคุณซึ่งอาจจบลงด้วยการส่งต่อให้บุตรหลานของพวกเขา!

หากความคิดที่จะนั่งริมสระน้ำในเก้าอี้ไม้สักอดิรอนแด็คทำให้หางของคุณกระดิก ให้รอจนกว่าคุณจะย้ายหางนั้นไปที่เครื่องอบไอน้ำหรือเก้าอี้นั่งเล่นไม้สัก พวกเขาไม่เพียงแค่เป็นสุดยอดของความสบายในสนามหลังบ้านเท่านั้น แต่พวกเขาไม่กลัวที่จะถูกเด็กๆ เล่นในสระและไม่กลัวแดด โลชั่นกันแดดและน้ำมัน

หากคุณต้องการใช้เวลากลางแจ้งซุกตัวอยู่กับคนรัก อย่าลืมเพิ่มเก้าอี้นอนอาบแดด 2 ตัวในคอลเลกชั่นเฟอร์นิเจอร์ไม้สักของคุณ คุณไม่สามารถหาเก้าอี้ไม้สักที่ “สำหรับคู่รักเท่านั้น” ได้ทุกที่ แต่ร้านเฟอร์นิเจอร์ไม้สักที่ขนของเหล่านี้คือร้านที่ใส่ใจลูกค้าอย่างแท้จริง! สอบถามที่ https://www.swsawmill.com/%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%A5%E0%B8%B0%E0%B9%80%E0%B8%AD%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%94/%E0%B8%84%E0%B8%A7%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B8%84%E0%B8%87%E0%B8%97%E0%B8%99%E0%B8%82%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B9%84%E0%B8%A1%E0%B9%89%E0%B8%AA%E0%B8%B1%E0%B8%81%E0%B8%97%E0%B8%AD%E0%B8%87

 

This entry was posted in ธุรกิจ. Bookmark the permalink.