เครื่องสแกนใบหน้าที่จะช่วยคุณประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย

มีบริษัทจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ที่เปลี่ยนไปใช้เอกสารดิจิทัล นั่นเป็นเพราะเอกสารดิจิทัลช่วยธุรกิจของคุณประหยัดการยื่นเอกสารได้มากน่าเสียดายที่บางครั้งบริษัทยังได้รับเอกสารที่เป็นกระดาษ เครื่องสแกนใบหน้าบริษัทที่พบเอกสารที่เป็นกระดาษจะถูกบังคับให้ป้อนข้อมูลลงในคอมพิวเตอร์ด้วยตนเองหรือสแกนข้อมูลโดยใช้เครื่องสแกนใบหน้าเพื่อประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย การสแกนเอกสารจะดีกว่าการพิมพ์ด้วยตนเองในบรรทัดข้อมูลทีละบรรทัด ทีละคำ

มีตัวเลือกสแกนเนอร์มากมายที่จะช่วยคุณประหยัดเวลาเว้นแต่ว่าคุณมีเอกสารให้สแกนนับร้อยหรือหลายพันฉบับ บริษัทของคุณอาจไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องสแกนปริมาณมากหรือปริมาณปานกลาง เครื่องสแกนใบหน้าปริมาณมากและปริมาณปานกลางโดยทั่วไปสามารถสแกนเอกสารได้ 50 ฉบับขึ้นไปในหนึ่งนาทีเครื่องสแกนใบหน้าหากคุณต้องการสแกนน้อยกว่า 50 หน้าต่อนาที คุณจะต้องใช้เครื่องสแกนปริมาณน้อย เครื่องสแกนเหล่านี้มักจะสแกน 23 ถึง 50 หน้าต่อนาที

คุณจะต้องการสิ่งที่ใหญ่กว่าปณิธานความละเอียดเกี่ยวข้อง

แต่สำหรับบริษัทขนาดเล็กส่วนใหญ่ เครื่องสแกนอุตสาหกรรมไม่จำเป็นสำหรับงานประจำวัน ในกรณีเหล่านี้ เครื่องสแกนเตียงแบบมาตรฐานจะทำหน้าที่นี้ให้สำเร็จเครื่องสแกนใบหน้าทำงานคล้ายกับเครื่องถ่ายเอกสารแบบเก่า คุณวางเอกสารคว่ำหน้าลงบนพื้นผิวการสแกนและปิดฝา เครื่องสแกนจะถ่ายภาพของเอกสารและส่งไปยังคอมพิวเตอร์สแกนเนอร์แบบแท่นเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานในสำนักงานทุกวัน ด้วยแบรนด์มากมายให้เลือกเครื่องสแกนใบหน้า จึงอาจเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากในการตัดสินใจเลือกเครื่องสแกนแบบแท่นที่จะเลือก เพื่อช่วยคุณ นี่คือรายการสิ่งที่คุณควรมองหา

ขนาดเอกสารสูงสุดเครื่องสแกนแบบแท่นบางเครื่องจะอนุญาตให้คุณสแกนเอกสารขนาด 8.5 x 11 นิ้วเท่านั้นเครื่องสแกนใบหน้า อย่าลืมทราบขนาดปกติของเอกสารที่คุณเครื่องสแกนใบหน้าหากคุณกำลังสแกนใบแจ้งหนี้และบันทึกช่วยจำ เครื่องสแกน 8.5 x 11 ควรใช้งานได้ หากคุณกำลังสแกนเอกสารขนาดใหญ่ คุณจะต้องการสิ่งที่ใหญ่กว่าปณิธานความละเอียดเกี่ยวข้องกับคุณภาพของภาพ หากคุณกำลังสแกนเอกสารที่พิมพ์และใบแจ้งหนี้ คุณจะต้องมีความละเอียดโดยเฉลี่ย

นั่นคือความหมายของการเชื่อมต่อ การลงทุนในเครื่องสแกนไร้สาย

หากคุณต้องการสแกนภาพถ่ายและเอกสารที่เขียนด้วยลายมือ การซื้อเครื่องสแกนที่มีความละเอียดสูงกว่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีกว่าความต้องการของระบบเมื่อซื้อเครื่องสแกนใบหน้าสำหรับสำนักงานของคุณ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคอมพิวเตอร์ของคุณตรงตามข้อกำหนดของระบบสำหรับเครื่องสแกน เครื่องสแกนใบหน้าเข้างานหากคุณใช้ระบบปฏิบัติการรุ่นเก่า เครื่องสแกนอาจไม่สามารถสื่อสารกับคอมพิวเตอร์ได้อย่างเหมาะสม โดยปกติ

สามารถแก้ไขได้โดยการดาวน์โหลดไดรเวอร์จากเว็บไซต์ผู้ผลิตเครื่องสแกนการเชื่อมต่อคุณต้องการสแกนเนอร์แบบไร้สายหรือคุณต้องการเครื่องสแกนแบบต่อสายกับคอมพิวเตอร์ของคุณหรือไม่เครื่องสแกนใบหน้า นั่นคือความหมายของการเชื่อมต่อ การลงทุนในเครื่องสแกนไร้สายมีประโยชน์ ไม่มีสายและคุณสามารถเชื่อมต่อคอมพิวเตอร์หลายเครื่องเข้ากับมันได้อย่างง่ายดาย อย่างไรก็ตาม เครื่องสแกนแบบไร้สายมักจะมีราคาแพงกว่ารุ่นที่ใช้สายไฟ

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.