วิธีซื้อ iPhone 12 ที่ตกแต่งใหม่

 

แม้ว่าคุณจะต้องการคิดเสมอว่าการได้ราคาดีเมื่อซื้อ iPhone 12 ที่ตกแต่งใหม่ไว้ในใจของคุณขณะซื้อของ แต่อย่าคิดว่าราคาที่ดีเป็นสิ่งเดียวที่คุณต้องพิจารณา ราคาที่ไม่ธรรมดานั้นน่าดึงดูดใจอย่างแน่นอนเมื่อผู้บริโภคตรวจสอบตัวเลือกทั้งหมดที่มี แต่ราคาที่ต่ำตลอดเวลาไม่จำเป็นต้องบ่งบอกถึงคุณภาพในทุกกรณี สิ่งอื่นนอกเหนือจากปัจจัยด้านราคาต้องพิจารณาเช่นสภาพของ iPhone 12 ไม่ว่าจะมีความเสียหายที่มองเห็นได้บน iPhone 12 หรือไม่ โทรศัพท์นั้นอยู่ในบัญชีดำหรือไม่และผู้ขายที่จัดหา iPhone ที่ได้รับการตกแต่งใหม่นั้นมีหรือไม่ นโยบายการคืนสินค้าที่เหมาะสม

การตรวจสอบสภาพของ iPhone 12 ที่ได้รับการตกแต่งใหม่

วิธีที่ดีที่สุดเพื่อให้แน่ใจว่าจะได้รับ iPhone ในสภาพดีคือการตรวจสอบโทรศัพท์อย่างละเอียดเพื่อหาสัญญาณของความเสียหายและการสึกหรอหรือขอให้ผู้ขายอธิบายและตรวจสอบภายนอกของ iPhone 12 เพื่อหารอยขีดข่วน ร่องหรือ ระบุพื้นที่เสียหายได้ชัดเจน เมื่อภายนอกของ iPhone 12 ที่ได้รับการตกแต่งใหม่ได้รับการประเมินอย่างละเอียดแล้ว ผู้บริโภคจะต้องการตรวจสอบว่า iPhone ได้รับความเสียหายจากการสัมผัสน้ำหรือไม่

ล้วนมีเครื่องตรวจจับความชื้นในตัว ซึ่งจะระบุได้ทันทีว่าโทรศัพท์ได้รับความเสียหายจากน้ำหรือไม่ แน่นอน คุณสามารถตั้งคำถามกับผู้ขายได้ตลอดเวลาและถามว่าสินค้านั้นได้รับความเสียหายจากน้ำในอดีตหรือไม่ แต่การพิจารณาว่า iPhone ที่ได้รับการตกแต่งใหม่ได้รับความเสียหายจากน้ำทางร่างกายหรือไม่ การตรวจสอบความเสียหายจากน้ำทำได้ง่าย เมื่อต้องการซื้อ iPhone ที่ได้รับการตกแต่งใหม่ คุณสามารถค่อยๆ ยกแบตเตอรี่ออกจาก iPhone 12 เพื่อดูว่ามีจุดสีขาวเล็กๆ อยู่ใต้บริเวณที่วางแบตเตอรี่หรือไม่ เมื่อตรวจสอบใต้ iPhone ที่ได้รับการตกแต่งใหม่

ตรวจสอบให้แน่ใจว่า iPhone 12 ที่ได้รับการตกแต่งใหม่จะไม่ถูก

หาก iPhone ถูกล็อคหรือขึ้นบัญชีดำ ไม่สำคัญว่าโทรศัพท์จะขาดความเสียหายจากน้ำหรือความเสียหายภายนอกใดๆ หรือไม่ เมื่อ iPhone ที่ได้รับการตกแต่งใหม่ถูกขึ้นบัญชีดำ เครื่องจะไม่สามารถทำงานได้อย่างสมบูรณ์ จำเป็นต้องใช้หมายเลขซีเรียลอิเล็กทรอนิกส์หรือที่เรียกว่า ESN ที่ชัดเจน มิฉะนั้น iPhone จะไม่ทำงานอีกครั้ง iPhone ที่ถูกขโมยจะถูกขึ้นบัญชีดำและไม่สามารถเปิดใช้งานได้ หาก iPhone 12 ถูกพิจารณาว่าล็อก จะเป็นการจำกัดผู้ให้บริการที่ผู้ซื้อ iPhone ที่ได้รับการตกแต่งใหม่สามารถใช้งานได้ เป็นสิ่งสำคัญเมื่อซื้อ iPhone ที่ได้รับการตกแต่งใหม่

ซึ่งเขาหรือเธอทราบดีว่ามีสถานะล็อคอยู่หรือไม่  iPhone ที่ล็อคไว้จะไม่ทำงานกับ แม้ว่าจะอยู่ในเครือข่ายหานโยบายการคืนสินค้าที่เหมาะสมหากคุณกำลังซื้อ iPhone ที่ได้รับการตกแต่งใหม่ ให้มองหาตัวแทนจำหน่ายหรือผู้จัดจำหน่ายที่มีนโยบายการคืนสินค้า นี่เป็นสิ่งสำคัญไม่ว่าคุณจะซื้อ iPhone ที่ได้รับการตกแต่งใหม่ด้วยตนเองจากตัวแทนจำหน่าย และโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณสั่งซื้อ iPhone 12 จากผู้ขายออนไลน์ เมื่อได้รับสินค้าแล้ว ควรตรวจสอบ ประเมินความเสียหาย และทดสอบ จำเป็นที่ผู้บริโภคต้องแน่ใจว่าเขาหรือเธอเข้าใจกฎระเบียบทั้งหมด สอบถามที่ https://specphone.com/Apple-iPhone-12.html

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.