รถมือสองอุบลทางเลือกในการซื้อรถยนต์ที่จำเป็นสำหรับการขนส่ง

หลายคนไม่คิดว่าพวกเขามีทางเลือกในการซื้อรถยนต์ที่จำเป็นสำหรับการขนส่ง พวกเขาถือว่าพวกเขามักจะซื้อรองเท้าใหม่และชุดชั้นในใหม่ที่รถยนต์เป็นสิ่งที่ควรซื้อใหม่ด้วย ในวัฒนธรรมของเรา รถมือสองอุบลหากคุณไม่มีเงินพอที่จะซื้อของบางอย่างในตอนนี้ ก็มีคนหาบเร่สินเชื่อและเครดิตมากมายให้คุณยืมเงินรถมือสองอุบลเพื่อทำเช่นนั้น นี่เป็นสิ่งที่ฉลาดที่สุดที่จะทำเสมอหรือไม่จะเกิดอะไรขึ้นถ้าคุณเป็นเจ้าของ ขายในปีนี้ด้วยราคา 6,000 ดอลลาร์

และนำเงินไปชำระเงินดาวน์สำหรับรถยนต์คันใหม่มูลค่า 24,000 ดอลลาร์ คุณจะต้องการเงิน 18,000 เหรียญ จากข้อมูลของ Yahoo รถมือสองอุบลค่าเฉลี่ยของประเทศในปัจจุบันสำหรับสินเชื่อรถยนต์คือ 5.75 เปอร์เซ็นต์ และสถิติของรัฐบาลแจ้งให้เราทราบว่าสินเชื่อรถยนต์โดยเฉลี่ยมีระยะเวลานานกว่าสี่ปี รถมือสองอุบลสมมติว่าคุณจัดไฟแนนซ์รถเป็นเวลาหกปี การชำระเงินรายเดือนของคุณจะอยู่ที่ประมาณ $320 ต่อเดือน หกปีต่อมา คุณจะจ่ายเงิน $23,000

ดังนั้นเราอาจต้องการเงินเพิ่มเล็กน้อยสำหรับการซ่อมแซม

จากกระเป๋าสำหรับรถคันนี้ และคุณจะมีเงินเพียง 6,000 ดอลลาร์ที่จะแสดง ถ้าคุณดูแลรถเป็นอย่างดีและสามารถรับราคานั้นได้เมื่อคุณขายต่อ รถมือสองอุบลนั่นหมายถึงไม่มีอุบัติเหตุ ห้ามรับประทานอาหารหรือดื่มเครื่องดื่มในรถ และการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องและการบำรุงรักษาอื่นๆ ตามกำหนดเวลา และรักษาระยะทางให้อยู่ในระดับปานกลางรถมือสองอุบล กล่าวอีกนัยหนึ่งตอนนี้แสร้งทำเป็นว่าคุณ หรือว่าคุณเป็นผู้ซื้อในปีนี้ที่ซื้อด้วยราคา 6,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ คุณไม่มีค่างวดรถ ดังนั้นหาก

คุณถูกเลิกจ้างจากงานหรือมีปัญหาทางการเงินชั่วคราวอื่นๆ ก็ไม่มีความเครียดจากความเป็นไปได้ที่รถจะถูกคนซื้อคืน ได้รับเป็นรถใช้แล้ว ดังนั้นเราอาจต้องการเงินเพิ่มเล็กน้อยรถมือสองอุบลสำหรับการซ่อมแซม สมมติว่า $100 ต่อเดือน คุณยังต้องเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องและบำรุงรักษารถตามปกติเหมือนรถใหม่ แต่คุณไม่จำเป็นต้องเหงื่อออกเพราะกาแฟหกที่เบาะหรือรอยขีดข่วนและสิ่งสกปรกบนสีเพราะคุณรู้ว่ารถจะเป็นรถมือสองอุบล คุ้มน้อยเมื่อคุณพร้อมที่จะกำจัดมันอยู่ดี คุณจะอยู่ที่ไหนในอีก 6 ปีข้างหน้า ถ้าคุณจ่ายเงินเพิ่มอีก 220 ดอลลาร์ต่อเดือนในซีดีการลงทุนที่ค่อนข้างแย่ด้วยอัตราหนึ่งเปอร์เซ็นต์

แม้ว่ารถจะดูไม่สมบูรณ์แบบในโชว์รูมก็ตาม พวกเขาบอกว่ามีน้ำหอม

คุณจะมีเงิน 16 เหรียญ ประหยัดไป 000 นั่นเป็นเงินมากมายที่จะซื้อรถที่ดีกว่าและใหม่กว่าแล้วใครคือผู้บริโภคที่ฉลาดกว่ากัน ใครกำลังเดินทางไปซื้อรถดีๆ ได้ตลอดเวลาเพียงหนึ่งหรือสองครั้งที่เว้นจากการยืมเงินรถมือสองอุบลเพื่อซื้อรถใหม่ ผู้บริโภคสามารถมีเงินในธนาคารเพื่อซื้อรถใหม่ทุกคันได้หากต้องการ นอกจากนี้

หลังจากใช้เวลาเพียงเล็กน้อยในการขับขี่ทรัพย์สินที่พวกเขาเป็นเจ้าของอย่างอิสระและชัดเจน ผู้บริโภคอาจพบว่าพวกเขาชอบความรู้สึกนั้น แม้ว่ารถจะดูไม่สมบูรณ์แบบในโชว์รูมก็ตาม รถมือสองอุบลพวกเขาบอกว่ามีน้ำหอมปรับอากาศที่คุณสามารถซื้อได้สำหรับกลิ่นรถใหม่ ตลาดรถมือสองอุบลพึงระลึกไว้เสมอว่าการคำนวณของเราไม่ได้คำนึงถึงจำนวนเงินที่คุณสามารถประหยัดได้ทุกปีสำหรับภาษีตามมูลค่าตามราคาและการประกันภัยสำหรับรถยนต์ใหม่

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.