ประโยชน์มากมายสำหรับพาเลทไม้หยกนั้น

พาเลทไม้

 

หลายสิ่งหลายอย่างในสหราชอาณาจักรถูกจัดส่งบนพาเลทไม้ สินค้าที่ซื้อในร้านค้าปลีก วัสดุก่อสร้าง และอื่นๆ อีกมากมาย จะนำไปที่บ้านของคุณบนพาเลทไม้มาตรฐาน บ่อยครั้งที่พวกเขาถูกทิ้งโดยบริษัทจัดส่งหรือคุณเจอพวกเขาในที่ที่ไม่คาดคิดที่สุด คุณพอใจกับสิ่งของล้ำค่าที่พวกเขามีอยู่จริงหรือไม่ และมันสามารถนำมาใช้ในสถานการณ์ต่างๆ ได้อย่างไร สิ่งที่จำเป็นต้องมีคือจินตนาการเล็กน้อย อาจเป็นการทาสีหรือสารเคลือบเงา และเครื่องมือง่ายๆ สองสามอย่าง หากคุณต้องการแรงบันดาลใจเล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวกับสิ่งที่ต้องทิ้งบ่อยๆ นี้ทำอะไรได้บ้าง ให้อ่านต่อไป

สิ่งที่คุณสามารถทำได้ด้วยพาเลทไม้ของคุณ

พาเลทไม้มักจะไม่ทำจากไม้ที่มีคุณภาพดีที่สุด แต่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้หลายวิธี และช่วยให้คุณประหยัดบ๊อบได้สองสามชิ้น และให้ความรู้สึกภาคภูมิใจในงานหัตถกรรมรีไซเคิลของคุณเอง แม้ว่าคุณจะไม่มีพาเลทวางอยู่รอบๆ คุณก็อาจพบบริษัทในพื้นที่ที่ยินดีจะแยกจากกองพาเลทที่ไม่ต้องการและอาจเสนอเงินให้คุณสำหรับการทำเช่นนั้น คำเตือนหนึ่งข้อ หากคุณกำลังจะใช้พาเลทไม้สำหรับโครงการภายนอก คุณควรรักษาไม้ด้วยการป้องกันบางอย่าง

แทนที่จะทิ้งพาเลทไม้ทิ้ง ให้ใช้ซ้ำเป็นโต๊ะกาแฟ ชั้นวาง ตู้ เก้าอี้ โซฟา และฐานเตียง และเฟอร์นิเจอร์อื่นๆ อีกมากมายสำหรับบ้านของคุณ ภายนอกสามารถใช้เป็นพื้นระเบียง เฟอร์นิเจอร์สวน แม้แต่เก้าอี้แกว่ง สิ่งที่จำเป็นคือตะปูและค้อนและเลื่อย ระแนงไม้สามารถถอดแยกชิ้นส่วนและประกอบใหม่หรือใช้เหมือนเดิมได้ อย่างไรก็ตาม คุณต้องระวังให้ดี เนื่องจากพาเลทเหล่านี้บางครั้งใช้สารเคมีอันตราย ควรตรวจสอบว่าพาเลทไม้ของคุณมาจากไหนและใช้ทำอะไร ล้างด้วยน้ำสบู่ให้สะอาดเสมอและปล่อยให้แห้งสนิทก่อนใช้ในบ้านของคุณ หากคุณไม่แน่ใจถึงที่มาของไม้

จากการฝังกลบด้วยการนำกลับมาใช้ใหม่

มีของใช้ในครัวเรือนอื่นๆ ที่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ ลองมาดูบางส่วนกัน แทนที่จะทิ้งกระป๋องอลูมิเนียมของคุณลงในถังรีไซเคิล ทำไมไม่ให้พวกมันใช้เป็นกระถางต้นไม้ ด้วยการทำความสะอาดอย่างทั่วถึงและการนำฉลากออก การเลียสีอย่างรวดเร็วจะทำให้พวกมันกลายเป็นภาชนะกันน้ำที่สวยงามสำหรับโรงงานของคุณ พวกเขายังสามารถเปลี่ยนเป็นภาชนะสำหรับเก็บของเช่นปากกาและดินสอหรืออุปกรณ์ทำอาหาร

อีกสิ่งหนึ่งที่มักถูกนำไปรีไซเคิลคือขวดไวน์เปล่า แม้ว่าส่วนใหญ่จะเป็นรูปทรงที่น่าเบื่อ แต่บางอันก็ดูแปลกตามากและสามารถนำไปใช้เป็นเชิงเทียนหรือแม้แต่ฐานสำหรับโป๊ะโคมได้เป็นอย่างดี พวกเขาสามารถแยกส่วนและใช้ในวิธีที่สร้างสรรค์มากมาย คุณสามารถใช้มันได้ตามที่เป็นอยู่ หากคุณต้องการดูเรียบง่าย หรือตกแต่งให้เสร็จเพื่อการนำเสนอที่สวยงามยิ่งขึ้น เมื่อคุณได้พาเลทมาแล้ว ให้ตรวจสอบดูความเสียหาย พาเลทไม้ ราคาที่เสียหายออกจากพาเลทที่เสียหาย พาเลทที่มีรูปร่างดีจะช่วยให้คุณมีแผ่นไม้ระแนงใช้งานได้มากขึ้น แต่พาเลทที่เสียหายมักจะยังมีแผ่น

 

This entry was posted in ธุรกิจ. Bookmark the permalink.